Quảng cáo

Thực hư câu chuyện Hùng Dũng bị HLV Nhật Bản cho ra rìa

Thứ hai, 04/03/2024 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Việc Hùng Dũng bất ngờ bị HLV Daiki Iwamasa gạch tên khỏi đội hình thi đấu 3 trận liên tiếp nay đã rõ lý do.

Trận đấu Khánh Hòa vừa qua là lần thứ 3 liên tiếp Hùng Dũng không được đăng kí thi đấu cho Hà Nội FC.

Sau trận đấu, HLV Daiki Iwamasa tiết lộ lý do phần nào đó là về chuyên môn không đảm bảo của cầu thủ này . Chiến lược gia người Nhật Bản nói bóng gió về việc ông không quan tâm ai là ngôi sao, nội binh hay ngoại binh. Điều này càng khiến NHM có những hoài nghi về tình hình không mấy tích cực của Hùng Dũng.

hung-dung-n-1709546027.jpg
Hùng Dũng bất ngờ bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu 3 trận liên tiếp. (Ảnh: HNFC)

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Target Man, thực chất sự việc không phải quá liên quan đến vấn đề chuyên môn và không có chiều hướng tiêu cực. 

Thứ nhất, phía Hà Nội FC muốn Hùng Dũng có khoảng thời gian nghỉ ngơi sau khi thi đấu liên tục từ tháng 12/2023 (CLB Hà Nội) cho đến tháng 1/2024 cho ĐT Việt Nam. 

Bên cạnh đó, Hùng Dũng cũng gặp phải một chấn thương ở lòng trong chân phải, ở trận thua 0-2 trước Thanh Hóa. 

Một tin vui là Hùng Dũng sẽ đảm bảo được thể trạng để ra sân ở vòng 13 V.League 2023/24 và Cúp Quốc gia 2023/24. 

hung-dung-2024-1709546072.jpg
Thực chất Hùng Dũng đang được cho nghỉ ngơi để lấy lại thể trạng và gặp chấn thương. (Ảnh: HNFC)

Như vậy, Hùng Dũng đang nhận được sự quan tâm kỹ lưỡng từ phía Hà Nội FC để đảm bảo cầu thủ này giữ vững được phong độ cao nhất, vừa giúp ích cho đội bóng cũng như đội tuyển quốc gia. 

Thời gian gần đây, cường độ thi đấu cao và tuổi tác phần nào đã khiến phong độ của Hùng Dũng bị sụt giảm. Thậm chí trên ĐT Việt Nam, dù là đội trưởng nhưng anh cũng không còn chắc suất đá chính như xưa dưới thời HLV Troussier. 

Trong 3 trận Hùng Dũng vắng mặt, Hà Nội FC vẫn thi đấu khá ổn với 2 chiến thắng và 1 trận thua. Hiện tại, đội bóng Thủ đô đang xếp thứ 7. Đối thủ sắp tới của họ sẽ là CLB Quảng Nam, đội bóng xếp ngay sau. Màn so tài giữa 2 đội sẽ được diễn ra vào 19h15 ngày 8/3 trên SVĐ Hàng Đẫy.

4 ngày sau đó, Hùng Dũng và các đồng đội sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà để gặp Hà Tĩnh trong khuôn khổ Cúp Quốc gia.

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm