Quảng cáo

Toả sáng trước ĐT Việt Nam, tiền đạo Thái Lan vẫn bị loại

Thứ tư, 02/10/2024 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Patrik Gustavsson không được lọt vào danh sách ĐT Thái Lan dự King's Cup dù chơi rất tốt trước ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận giao hữu với ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam, Patrik Gustavsson là cái tên thi đấu nổi bật nhất khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, giúp ĐT Thái Lan lội ngược dòng trước ĐT Việt Nam ngay trên SVĐ Mỹ Đình. 

Tưởng chừng màn thể hiện tốt này sẽ giúp Patrik Gustavsson lọt vào danh sách 23 cầu thủ của ĐT Thái Lan tham dự King's Cup. Thế nhưng, HLV Masatada Ishii đã quyết định gạch tên cầu thủ Thái kiều này (trước đó Patrik Gustavsson nằm trong danh sách sơ bộ 51 cầu thủ). 

HLV Ishii giải thích cho quyết định loại Patrik Gustavsson: 

"Tôi có mối quan hệ tốt với các câu lạc bộ trong giải đấu Nhật Bản. Từ đó, tôi sẽ biết về thông tin của anh ấy, phong độ ra sao (Patrik Gustavsson hiện tại đang thi đấu tại Nara Club - đội bóng thuộc J-League 3). Từ giờ trở đi, ở đợt tập trung này và vào tháng 11. Chúng tôi sẽ triệu tập những cầu thủ mới để tích cực thử nghiệm, tạo cơ hội cho họ chứng minh khả năng. Chúng tôi đã triệu tập Patrik trước đây và giờ gọi những cầu thủ trẻ mới khác". 

tien-dao-thai-lan-1727860948.jpg
HLV Ishii có cách đánh giá riêng về Patrik Gustavsson (số 9) mà không cần gọi lên tuyển

Tại giải King's Cup lần này, ĐT Thái Lan sẽ thi đấu với 3 đội khách mời là 3 là Syria (hạng 92 FIFA), Tajikistan (hạng 103 FIFA) và Philippines (hạng 148 FIFA). HLV Masatada Ishii cũng quyết tâm giữ lại chiếc cúp vô địch tại Thái Lan. 

"Lần trước ĐT Thái Lan đã không thể vô địch. Vì thế mục tiêu ở giải đấu năm nay là phải giành được chiếc cúp này. Đây là giải đấu truyền thống của chúng tôi vì thế điều này sẽ rất có ý nghĩa. Tôi muốn giành chiến thắng cả 2 trận đấu và trở thành đội vô địch của King's Cup 2024. Tôi mong sẽ nhận được sự cổ vũ của tất cả CĐV".

Danh sách ĐT Thái Lan lần này là sự trở lại của Chanathip Songkrasin nhưng vẫn thiếu vắng nhiều công thần như Theerathon Bunmathan, Sarach Yooyen và Teerasil Dangda. Ngoài ra, những cái tên quen thuộc đều có mặt trong danh sách bao gồm: Jonathan Khemdee, Ekanit Panya, Suphanat Mueanta, Worachit, Elias Dolah... 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm