Quảng cáo

Thắng Khánh Hòa, Hà Nội 'phả hơi nóng' vào cuộc đua vô địch

Chủ nhật, 25/06/2023 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội đã có chiến thắng trước một đối thủ đầy khó chịu là Khánh Hòa.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội đã giải mã được Khánh Hòa với chiến thắng 2-1 sít sao trên sân khách để tiếp tục đua vô địch với CAHN và Thanh Hóa. 

Trên sân nhà 19/8, Khánh Hòa vẫn cho thấy mình là đối thủ khó chịu của Hà Nội, dù để đội bóng thủ đô cầm bóng nhiều hơn nhưng thế trận trên sân không quá lép vế. Nếu tận dụng tốt hơn ở những tình huống phản công, Ryan Hà đã có thể mở tỷ số trước cho Khánh Hòa sau pha đối mặt với thủ môn Bùi Tấn Trường.

Tuy nhiên chỉ thoáng sơ sẩy trong hàng phòng ngự đã khiến thầy trò HLV Võ Đình Tân phải trả giá. Phút thứ 39, Lê Xuân Tú thoát xuống đáy biên sau pha chuyền dài của Hùng Dũng, rồi căng ngang cho Phạm Tuấn Hải, tiền đạo này tung cú sút chéo góc cực kỳ mẫu mực đi vào lưới. 

Bước sang hiệp 2, bất ngờ Khánh Hòa có bàn thắng gỡ hòa. Phút 64, Trần Văn Tùng có pha treo bóng đầy khó chịu từ pha đá phạt để Đoàn Công Thành đánh đầu tung lưới của Bùi Tấn Trường san bằng tỷ số của trận đấu.

Khánh Hòa tiếp tục chống đỡ những pha tấn công liên hồi của Hà Nội, nhưng đến phút 80, Nguyễn Hai Long đá phạt góc từ cánh phải rồi trung vệ Đỗ Duy Mạnh đệm bóng trong tư thế trống trải tung lưới Khánh Hòa giúp Hà Nội vươn lên dẫn trước.

Tỷ số được bảo toàn đến hết trận đấu, 3 điểm có được giúp Hà Nội tiếp tục bám đuổi quyết liệt trong cuộc đua vô địch.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang chơi bóng đá, mọi người đang chơi bóng bầu dục và văn bản
Hà Nội có chiến thắng quý giá trước Khánh Hòa. (Ảnh: Hà Nội FC)

=====================================================================================

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT CỦA 2 ĐỘI

Có thể là đồ họa về cricket, thiết bị thể thao, bảng điểm, lịch, áp phích và văn bản

Không khó để dự đoán thế trận một chiều mà Hà Nội sẽ áp đặt lên Khánh Hòa ở trận đấu vào ngày hôm nay. Nhưng việc có thể ghi bàn vào lưới của Khánh Hòa là điều không hề dễ dàng với đội bóng thủ đô bởi thầy trò HLV Võ Đình Tân luôn nổi tiếng bởi lối chơi kỷ luật và lì lợm. CAHN và Viettel đã phải bất lực trước hàng phòng ngự của Khánh Hòa.

Bên cạnh đó, hàng tấn công của Hà Nội trong trận đấu này sẽ dồn trọng trách lên đôi vai của Tuấn Hải khi mà Văn Quyết vẫn đang trong thời gian bị treo giò, đội bóng cũng vừa chia tay Lucao và William. Tân binh Herlison Caion chỉ mới ký hợp đồng và chưa chắc sẽ ra sân. Tuy nhiên, Lê Xuân Tú và Hùng Dũng đã có thể trở lại sau hơn 1 tháng dưỡng thương.

Hà Nội phải thắng Khánh Hòa nếu không muốn trượt dài trong cuộc đua vô địch, nhưng Khánh Hòa cũng muốn có kết quả tốt để đảm bảo cho mục tiêu trụ hạng của mình. Trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra rất giằng co.

1528075838-2-696x644-1687680161.jpg
Hà Nội sẽ buộc phải thắng Khánh Hòa. (Ảnh: VPF)

Khánh Hòa vs Hà Nội mấy giờ, chiếu kênh nào?

Thời gian: 17h00 25/06/2023

Địa điểm: SVĐ 19/8, Khánh Hòa

Giải đấu: Vòng 12, V-League 2023

Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play, TV 360

Thống kê đáng chú ý trước trận Khánh Hòa vs Hà Nội

Trận đấu cuối cùng giữa Khánh Hòa và Hà Nội ở khuôn khổ V-League đã diễn ra cách đây gần 4 năm. 

Trong 5 lần đối đầu gần nhất , Khánh Hòa luôn tỏ ra là một đối thủ khó chịu với Hà Nội khi cầm chân đội bóng Thủ đô đến 3 lần và có 1 lần giành chiến thắng.

Dự đoán tỷ số: Khánh Hòa 0-2 Hà Nội

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm