Quảng cáo

Trung vệ ĐT Việt Nam thừa nhận mắc sai lầm, cảm ơn HLV Kim Sang Sik

Thứ sáu, 07/06/2024 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Dù ĐT Việt Nam chiến thắng như trung vệ Đức Chiến vẫn chưa quá hài lòng.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh Bùi Hoàng Việt Anh bị treo giò, Nguyễn Đức Chiến được HLV Kim Sang Sik tin tưởng trao suất đá chính, cầu thủ của Thể Công - Viettel được sắp xếp đá trung tâm trong sơ đồ 3 trung vệ.

Ở lần hiếm hoi được ra sân cho ĐT Việt Nam, màn trình diễn của Đức Chiến là khá ổn. Tuy nhiên, anh vẫn cảm thấy mình mắc lỗi lớn dẫn đến bàn thua đầu của ĐT Việt Nam.

"Cảm xúc của tôi bây giờ rất lẫn lộn. Một mặt tôi rất vui khi đội tuyển đã lâu rồi mới giành chiến thắng nhưng mặt khác bản thân tôi cũng mắc lỗi lớn trong bàn thua đầu tiên của đội. Nhưng nói chung lại tôi vẫn rất hạnh phúc với chiến thắng này".

duc-chien-khoc-1-1717730701.jpg
Đức Chiến không quá hài lòng về màn trình diễn của bản thân

Về bàn thua đầu tiên, Đức Chiến đã không phá bóng và lựa chọn hãm ngực để cố gắng kiểm soát bóng luôn. Thế nhưng, pha đỡ ngực của anh không như ý và bóng văng quá xa, ngay lập tức cầu thủ Philippines đã triển khai một pha phản công sắc lẹm để mở tỷ số trận đấu.

Sau khi chia sẻ về màn trình diễn của bản thân, Đức Chiến không quên gửi lời cảm ơn đến HLV Kim Sang Sik vì những chỉ đạo chiến thuật đúng đắn. 

"Tôi và HLV Kim Sang Sik mới chỉ có thời gian làm việc rất ngắn nhưng tôi cảm ơn thầy đã có những thay đổi về nhân sự và thay đổi chiến thuật trong hiệp 2 để anh em chơi tốt hơn". 

z5515412934312-28037b45332dbeb4c68fc3e634f1e0fd-1-1717730913.jpg
Đức Chiến gửi lời cảm ơn đến HLV Kim Sang Sik

Trận thắng trước Philippines cũng giúp ĐT Việt Nam gia tăng cơ hội vào vòng loại 3 World Cup 2026. Hiện tại, chúng ta chỉ còn kém Indonesia 1 điểm và ngang hiệu số. 

Trong trường hợp ĐT Việt Nam hòa Iraq, chúng ta buộc phải hy vọng Indonesia để thua Philippines trên sân nhà. Nếu thầy trò HLV Kim Sang Sik giành chiến thắng trước Iraq, chỉ cần Indonesia không thắng được Philippines thì "Rồng Vàng" cũng sẽ đi tiếp vào vòng loại 3.

Như vậy, nhiệm vụ của ĐT Việt Nam là ít nhất không thua trước Iraq. Đây sẽ là nhiệm vụ khó khăn bởi Iraq được chơi trên sân nhà và đang thể hiện phong độ hủy diệt với 5 chiến thắng liên tiếp ở vòng loại World Cup này. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm