Quảng cáo

Truyền nhân của Hoàng Đức bắn tín hiệu đến HLV Kim Sang Sik

Thứ tư, 29/05/2024 22:47 PM (GMT+7)
A A+

Một tài năng trẻ đang thi đấu tại V-League muốn HLV Kim Sang Sik nhìn thấy tài năng của mình.

Nghe nội dung bài viết

Nguyễn Công Phương, năm nay 18 tuổi, đang là cái tên sáng giá mà lò đào tạo của Thể Công - Viettel sản sinh ra. Công Phương được cho là truyền nhân của Hoàng Đức. Sao trẻ này từng làm đội trưởng của U17 Việt Nam tham dự U17 Châu Á năm 2023. Công Phương cũng từng được HLV Hoàng Anh Tuấn điền vào danh sách sơ bộ dự ASIAD 19.

Từ mùa giải 2023-2024, Công Phương đã ra mắt V-League. Vài trận đấu gần đây, Công Phương thường được HLV Đức Thắng tung vào sân từ băng ghế dự bị. Màn trình diễn của Công Phương là rất khích lệ với một cầu thủ trẻ, tiền vệ này tung đường chuyền quyết định giúp Danh Trung ghi bàn thắng kết liễu Nam Định. Ở trận đấu với CAHN, Công Phương cũng được vào sân thay Hoàng Đức và khỏa lấp rất tốt vị trí của người đàn anh để lại.

cong-phuong-viettel-1716997304.jpg
Công Phương thi đấu khá ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội ra sân. (Ảnh: TCVT)

Về phần mình, Công Phương nhận thấy mình còn thiếu kinh nghiệm nhưng vẫn sẽ luôn nỗ lực trong thời gian tới. Đặc biệt hơn, anh cũng mong một ngày nào đó sẽ được góp mặt ở ĐTQG.

"Thứ mà em thiếu là kinh nghiệm nhưng em có thể bù bằng sức trẻ của mình. HLV Đức Thắng cũng nhắc em trong từng buổi tập là phải chơi đơn giản và hiệu quả nhất có thể, chuyển đổi thật nhanh.

Lên ĐT Việt Nam là giấc mơ của rất nhiều cầu thủ. Em hy vọng HLV Kim Sang Sik có thể nhìn thấy khả năng của em và trao cơ hội trong tương lai". 

cong-phuong-dt-viet-nam-1716997403.jpg
Công Phương muốn được lên ĐT Việt Nam trong tương lai gần. (Ảnh: TCVT)

Được biết, một số CLB đã hỏi mượn tiền vệ này nhưng HLV Đức Thắng quyết định giữ cậu học trò ở lại. Ông nhìn thấy điểm mạnh của cầu thủ này và muốn sử dụng Công Phương như một quân bài chiến lược.

Với những màn trình diễn tốt trong thời gian qua, Công Phương chắc chắn sẽ được ra sân nhiều hơn và đây chính là cơ hội để cầu thủ này phát triển và tỏa sáng.

Nguyễn Công Phương sinh năm 2006 ở thôn Du Tái, xã Tiền Tiến, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Khi mới 9 tuổi, Công Phương rời xa gia đình để gia nhập trung tâm đào tạo thể thao tỉnh Hải Dương và sau đó giành nhiều thành tích cao ở giải bóng đá nhi đồng toàn quốc.

Năm 12 tuổi, Công Phương được tuyển vào lò đào tạo trẻ Viettel. Đây là kết quả của mối quan hệ hợp tác rất đặc biệt từ lâu nay giữa bóng đá Hải Dương và câu lạc bộ Viettel.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm