Quảng cáo

Tuyên bố sớm để rồi thua, chủ tịch Buriram ngậm ngùi nói xin lỗi

Thứ sáu, 23/08/2024 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Newin Chidchob xin lỗi NHM sau trận thua thất vọng trước CAHN.

Vừa qua, Buriram United đã phải nhận thất bại thuyết phục trước CAHN ở trận ra quân tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á. Kết quả này có phần thất vọng với đại diện đến từ Thái Lan bởi họ được đánh giá cao hơn đối thủ trước khi trận đấu diễn ra. Đối với chủ tịch Newin Chidchob, chắc chắn ông còn thất vọng hơn nữa khi đã tuyên bố muốn thắng CAHN để chứng tỏ thực lực của Thai League nói riêng và cả nên bóng đá Thái Lan nói chung. 

Sau thất bại này, chủ tịch Newin Chidchob đã phải lên tiếng xin lỗi các CĐV và hứa sẽ làm tốt hơn ở những trận đấu tiếp theo. 

“Tôi xin lỗi. Chúng ta có thể thua, nhưng chúng ta không được bỏ cuộc. Chúng ta sẽ làm tốt hơn”, chủ tịch Newin Chidchob nhắn gửi. 

chu-tich-buriram-1724385750.jpg
Chủ tịch Newin Chidchob lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại trước CAHN. (Ảnh: BU)

Ngay sau những phát ngôn của ông Newin Chidchob, phía CAHN cũng đã lên tiếng đáp trả đanh thép: "CLB CAHN giành thắng lợi trước Buriram United để thông báo cho người hâm mộ bóng đá Thái Lan về chất lượng và tiêu chuẩn của V-League". 

HLV Polking cũng chia sẻ rằng ông dùng chính những phát ngôn của chủ tịch Newin để 'khích tướng' các cầu thủ. 

"Tôi đã nghe qua những phát ngôn của chủ tịch Buriram United. Tôi cũng đã truyền đạt lại cho các cầu thủ CLB CAHN về tuyên bố của ông ấy. Đây là cách đội bạn tạo ra động lực nơi các cầu thủ của họ. Điều đó cũng bình thường trong bóng đá thôi. Tôi động viên cầu thủ của tôi cố gắng, thể hiện khả năng của bản thân.

Trận đấu này thể hiện hình ảnh của 2 nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan. 3 điểm có được là bước đệm cho CLB trong thời gian tới. Sự cạnh tranh như vậy cũng sẽ giúp thúc đẩy cả hai nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan".

cahn-dap-tra-1724385955.jpg
CAHN đáp trả mạnh mẽ những phát ngôn của chủ tịch Buriram United

Với 3 điểm có được, CAHN hiện đang xếp thứ 2 ở bảng B, kém Borneo FC (Indonesia) về chỉ số phụ. Tới đây, Buriram United sẽ trở về Thái Lan để trở lại với guồng quay ở giải quốc nội. Còn với CAHN, họ sẽ được nghỉ ngơi trong khoảng 3 tuần trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại V-League gặp CLB Hải Phòng. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm