Quảng cáo

'Bán hành' tại Cúp C1, Bellingham vượt trội hơn hẳn biểu tượng của Real Madrid

Thứ năm, 26/10/2023 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Michael Owen tin rằng Jude Bellingham tốt hơn biểu tượng một thời của Real Madrid, Zinedine Zidane.

Nghe nội dung bài viết

Tân binh của Real Madrid, Jude Bellingham vẫn đang tiếp tục trình diễn một phong độ cực kỳ cao trong màu áo Los Blancos, tại cả La Liga và UEFA Champions League.

Tiền vệ 20 tuổi mới đóng góp một bàn thắng quan trọng trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Braga tại lượt trận thứ 3 Cúp C1, đây cũng là bàn thắng thứ 3 liên tiếp sau 3 trận đầu tiên khoác áo “Kền kền trắng” thi đấu tại đấu trường châu lục, san bằng thành tích của đàn anh Cristiano Ronaldo trước đó.

Cho tới lúc này, tuyển thủ Anh đã ghi tổng cộng 11 bàn sau 12 lần ra sân trên mọi mặt trận, mà vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sẽ bị ngăn cản, tự tin bước tới trận El Clasico kinh điển đã ở ngay trước mắt.

Mới đây, nói trên DAZN Bet, huyền thoại Michael Owen đã thẳng thắn khẳng định Jude Bellingham tài năng hơn nhiều so với biểu tượng một thời của sân Santiago Bernabeu, người chơi cùng vị trí với Bellingham, Zinedine Zidane.

jude-bellingham-mo-ve-zidane-o-real-madrid-820-1698290885.jpg
Owen tin rằng Jude Bellingham tài năng hơn so với Zinedine Zidane. Ảnh: Internet.

“Bellingham có tiềm năng vượt trội, nếu không muốn nói là hơn nhiều so với Zidane. Cậu ấy vô cùng xuất sắc và việc xô đổ hàng loạt kỷ lục khi vừa mới tới Real chưa lâu đã chứng minh cho điều đó”.

“Tài năng và phẩm chất của cậu ấy là quá khác biệt, hãy nhớ rằng Bellingham chỉ mới 20 tuổi, cậu ấy đang có trong tay mọi thứ, những điều kiện tốt nhất để tiếp tục phát triển trong tương lai”.

“Xếp Bellingham ngang hàng với huyền thoại như Zidane không có gì là quá cả, tôi thấy rất hợp lý. Trong tương lai, nếu như có thể sớm giành chức vô địch Euro và World Cup, chắc chắn mọi người sẽ hiểu suy nghĩ của tôi, và rồi thì ai cũng sẽ công nhận điều đó”.

Chuyển đến Real Madrid từ Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 vừa rồi với mức phí 89 triệu Bảng (112 triệu USD), Jude Bellingham đang chứng minh cho cả thế giới thấy số tiền mà Los Blancos bỏ ra để đưa anh về Santiago Bernabeu là xứng đáng đến từng xu.

Bellingham tập luyện trước trận đấu Braga. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm