Quảng cáo

Bằng chứng không thể chối cãi, Ronaldo và bạn gái chính thức hầu tòa

Thứ hai, 09/10/2023 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez của anh sẽ chính thức ra hầu tòa vào cuối tuần này.

Nghe nội dung bài viết

Theo hãng tin El Deber của Bolivia, bạn gái Georgina Rodriguez của Cristiano Ronaldo sẽ ra hầu tòa vào cuối tuần này tại Pozuelo de Alarcon, Tây Ban Nha sau khi các chứng cứ liên quan đến vụ kiện 2 mạng truyền hình vì vi phạm quyền riêng tư và tấn công cá nhân với cô được xác minh.

Georgina đã trở thành một trong những người nổi tiếng nhất thế giới, kể từ khi cô bắt đầu hẹn hò với Ronaldo vào năm 2016. Tài khoản cá nhân của cô có hơn 50 triệu người theo dõi trên Instagram. Bạn gái Ronaldo cũng có một series Netflix của riêng mình mang tên "Soy Georgina", trong đó cô được ghi nhận với vai trò là một nhà sản xuất.

Georgina luôn được biết đến là người mẫu và đại sứ thương hiệu thành công bậc nhất trong làng thời trang thế giới suốt 1 thập kỷ qua. Khối tài sản ròng được báo cáo khoảng 10 triệu USD, một con số đủ để thấy được cô có cho mình một sự nghiệp thịnh vượng.

Bằng chứng không thể chối cãi, Ronaldo và bạn gái chính thức hầu tòa 338892
Lùm xùm xung quanh "Soy Georgina" sẽ được giải quyết tại phiên tòa sắp tới. Ảnh: El Confidencial.

Đáng chú ý, trong hai mùa phim "Soy Georgina", cô gái 29 tuổi đi sâu vào cuộc sống cá nhân của mình và chia sẻ những chi tiết mà cô muốn công chúng biết. Tuy nhiên, mọi chuyện không suôn sẻ với Georgina, bởi nhiều người luôn tập trung vào những tiêu cực trong quá khứ của cô và gán "tội danh" là "kẻ đào mỏ", "tư lợi" và không phải là "con gái ngoan" đối với cha mình sau khi series phim ra mắt.

Những cuộc tấn công truyền thông trong 2 năm qua đã khiến Georgina choáng ngợp và hoảng loạn. Vì trong series Netflix, cô chỉ muốn nói về cuộc sống của mình từ năm 2017 trở đi - sau khi gặp Cristiano Ronaldo. Sau đó, Georgina Rodriguez đã đệ đơn kiện 2 mạng truyền hình giấu tên này vào năm 2021.

Theo tờ ABC của Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ cùng có mặt tại phiên tòa để cùng bạn gái chống lại những cáo buộc thiếu căn cứ, đã nhắm vào Georgina suốt những năm qua, tìm lại công bằng cho "bạn đời" của mình.

Ronaldo cùng Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm