Quảng cáo

Beckham xác nhận, đã xong vụ trở thành đại sứ của Qatar để mua MU

Thứ sáu, 13/10/2023 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Đích thân David Beckham lên tiếng đính chính thông tin anh giúp Qatar trong vụ mua lại MU từ nhà Glazer.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ bán lại MU của nhà Glazer đang diễn ra ngày một phức tạp với những diễn biến mới đáng chú ý hơn bao giờ hết.

Đã có rất nhiều tờ báo uy tín tại Anh tuyên bố rằng tỷ phú người Qatar, Sheikh Jassim đã trở thành người chiến thắng cuối cùng khi đánh bại Sir Jim Ratcliffe và sở hữu hoàn toàn 100% cổ phần của đội bóng.

Bên cạnh đó, thông tin thương vụ này sở dĩ thành công nhanh như vậy được là nhờ giúp sức rất nhiều từ David Beckham, cựu cầu thủ và huyền thoại của Man United.

Mới đây, chính David Beckham đã lên tiếng đính chính, khi thông tin này đang ngày một trở nên "viral" hơn trên các nền tảng mạng xã hội. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano dẫn lời Beckham: "Không".

Beckham xác nhận, đã xong vụ trở thành đại sứ của Qatar để mua MU 340983
David Beckham nói về việc trở thành đại sứ của Qatar vụ mua lại MU. Ảnh: Twitter.

"Cho đến nay, vẫn chưa có bất kỳ một cuộc đàm phán nào giữa tôi với người Qatar về việc tôi sẽ trở thành đại sứ cho họ trong việc mua lại Manchester United cả".

"Tôi có mối quan hệ tốt và lâu dài với họ kể từ ngày còn chơi bóng tại Paris Saint-Germain, và nó vẫn được giữ cho tới hiện tại. Mối quan hệ kết nối luôn tốt giữa chúng tôi, nhưng tôi khẳng định rằng, chưa có thỏa thuận nào cả, đó là sự thật".

Như vậy, việc David Beckham đính chính mới đây đã xua tan những tin đồn thiếu xác thực từ truyền thông và báo chí tại Anh lúc này.

Đồng thời, vô tình đẩy thương vụ mua lại MU từ 2 nhà thầu INEOS với Sir Jim Ratcliffe và ông chủ ngân hàng Qatari Sheikh Jassim trở lại vòng xoáy của sự không chắc chắn, điều không mấy vui vẻ với các cổ động viên của Quỷ đỏ, trong bối cảnh đội bóng đang "ngụp lặn" trong những vấn đề chưa thể giải quyết một sớm một chiều.

Khởi đầu tệ hại nhất của Man United từ năm 1989. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm