Quảng cáo

Bó tay vụ Onana, Erik Ten Hag 'quay xe' chốt người quen thay thế

Thứ năm, 13/07/2023 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ chiêu mộ thủ môn Andre Onana gặp "biến" bất ngờ khiến Erik Ten Hag chán nản, ông quyết định "quay xe" chốt người quen.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã sẵn sàng từ bỏ thương vụ chuyển nhượng thủ môn Andre Onana của Inter Milan nếu như đại diện nước Ý vẫn "khư khư" với số tiền quá cao mà họ đang đòi hỏi.

HLV Erik Ten Hag nói trong cuộc phỏng vấn sau trận giao hữu với Leeds United mới đây rằng ông đã chốt xong lựa chọn thay thế Onana khi thương vụ không thể hoàn thành, một người mà các cổ động viên Man United rất quen, Dean Henderson.

"Thời điểm hiện tại thực sự rất quan trọng, bởi các cầu thủ cần được tập luyện cùng nhau nhiều nhất có thể để sớm hiểu nhau và hiểu những gì mà ban lãnh đạo đang cố gắng áp dụng. Đó là lý do vì sao CLB đang đẩy nhanh các cuộc đàm phán để sớm mang về một thủ môn mới, tuy mọi thứ đang không suôn sẻ lắm".

Bó tay vụ Onana, Erik Ten Hag 'quay xe' chọn người quen thay thế 302734
Henderson sẽ là người được chọn nếu như Onana không thể đến Old Trafford. Ảnh:Internet

Khi được hỏi về khả năng thành công trong việc đưa Onana về Old Trafford, HLV người Hà Lan cũng tỏ ra rất rõ ràng với quan điểm của mình.

"Tự tin ư? Bạn không bao giờ biết trước về kết quả của việc chuyển nhượng, nhưng chúng tôi vẫn đang cố gắng làm việc đó. Nhưng trong thời gian chờ đợi, chúng tôi phải làm việc trên cách chơi đã được định hướng để tiến bộ và tối ưu từng vị trí cụ thể".

"Tất nhiên là có, thủ môn là vị trí rất quan trọng của đội bóng, nhất là trong thời điểm hiện tại khi vị trí này còn đang trống. Tuy nhiên, tôi cũng không quá quá nhiều lo âu về nó bởi hiện tại Man United vẫn đang có một thủ môn tốt, đó là Henderson".

Sau những lời phát biểu gần nhất, người hâm mộ có thể phần nào đoán được ý định mà HLV 53 tuổi đã xác định trong đầu. Và chắc rằng tương lai của Onana sẽ được quyết định trong ít ngày tới, nếu không có những động thái "nhường nhịn" từ phía Inter Milan, khả năng Man United từ bỏ thương vụ này là rất cao và họ sẵn sàng để Dean Henderson đảm nhiệm trọng trách nơi khung gỗ của mình trong nửa đầu mùa giải mới, trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông năm sau mở cửa.

Onana. (nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm