Quảng cáo

CĐV Arsenal làm điều chưa từng có trong lịch sử, vì Declan Rice

Thứ năm, 07/12/2023 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ của Arsenal đang chung tay góp tiền "bonus" nhằm ăn mừng bản hợp đồng kỷ lục Declan Rice.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal của Mikel Arteta hiện tại sở hữu chuỗi phong độ cao với lối chơi sắc nét và đẹp mắt.

Pháo thủ cũng đang đứng số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2023/24 với 36 điểm sau 11 chiến thắng và 3 trận hòa, chỉ thua duy nhất 1 trận.

Bên cạnh đó, Arsenal cũng là 1 trong 3 câu lạc bộ có hàng công và hàng thủ tốt nhất giải đấu, những thông số cực kỳ đáng tự hào với The Gunner lúc này.

Như để tiếp thêm niềm tin và sự ủng hộ tuyệt đối dành cho các ngôi sao đội nhà, người hâm mộ của Arsenal mới đây đã tạo một trang web riêng biệt (được tạo ra bởi GofundMe) với mục đích "quyên góp tiền", gây dựng một quỹ lớn với mục tiêu đặt ra là 25 triệu Bảng.

Số tiền 25 triệu Bảng này được mô tả là sẽ dùng với mục đích "tặng thêm" cho West Ham - đội bóng cũ của Declan Rice, như một sự cám ơn chân thành về bản hợp đồng kỷ lục mà Pháo thủ đã mang về tại kỳ chuyển nhượng hè 2023 vừa qua.

gavwrecxqaah0g3-1701956618.jpg
Trang web quyên góp tiền của CĐV Arsenal cho thương vụ Declan Rice. Ảnh: Twitter.

CĐV Arsenal tin rằng việc ban lãnh đạo Arsenal mua Declan Rice với số tiền 105 triệu Bảng thực ra là "một vụ cướp" trắng trợn trong làng túc cầu giáo xứ Sương mù.

Có thể thấy, tiền vệ người Anh đã chơi quá tốt, làm quen và thích nghi với tốc độ thần kỳ từ ngày tới Emirates. Declan Rice không chỉ là trụ cột tuyến tiền vệ của Arsenal mà còn là người biết mang về những bàn thắng, ấn định thắng lợi cho Arsenal ở những thời điểm khó khăn nhất.

Tiêu biểu như bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 trong trận đấu với Chelsea từ 1 cú dứt điểm từ xa, tận dụng sai lầm của Robert Sanchez. Hay bàn thắng ấn định chiến thắng 4-3 khó có thể kích tính hơn trong chuyến làm khách tới sân của Luton Town ở vòng 15 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Nếu cứ giữ được phong độ chói sáng như thời điểm này, có lẽ ngày mà Declan Rice trở thành biểu tượng tại Emirates trong mắt các CĐV Arsenal sẽ không còn xa nữa.

Declan Rice tập luyện tại Arsenal, (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm