Quảng cáo

Chính chủ xác nhận, đã xong vụ Valverde rời Real dù đang chơi cực hay

Thứ hai, 18/09/2023 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Đích thân Federico Valverde đính chính thông tin về tương lai tại Real Madrid, sau nhiều tin đồn sẽ chia tay Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Suốt kỳ chuyển nhượng hè 2023 và mãi cho tới thời điểm hiện tại, tương lai của Federico Valverde vẫn luôn là đề tài "hot" và được chú ý hàng đầu.

Bởi dù chơi rất hay và nổi bật tại Santiago Bernabeu, nhưng đôi bên vẫn chưa có động thái cũng như thông báo chính thức nào về việc cam kết tương lai lâu dài cả, điều không khỏi khiến các Madridista cảm thấy bất an.

Trong nhiều báo cáo gần đây, từ các trang tin chuyển nhượng uy tín hàng đầu, các thông tin cho rằng Valverde hối hận vì không quan tâm tới những lời đề nghị của Liverpool, Man United hay Chelsea lại một lần nữa trở nên nóng hổi hơn cả.

Tuy nhiên, theo nhà báo người Ý, Fabrizio Romano cập nhật mới nhất, chính Valverde thừa nhận anh chưa bao giờ muốn chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, dù bản thân đã nhận nhiều lời mời gọi, không phải chỉ trong phiên chợ hè 2023 mà còn từ những mùa giải trước nữa.

Chính chủ xác nhận, đã xong vụ Valverde rời Real dù đang chơi cực hay 328593
Federico Valverde tỏa sáng trong chiến thắng gần nhất của Real Madrid. Ảnh: Sky Sports.

Phát biểu sau cuộc đụng độ mới nhất với Real Sociedad, trận đấu mà tiền vệ 25 tuổi đã ghi một bàn thắng vô cùng quan trọng giúp Los Blancos cân bằng tỷ số trước khi hoàn tất màn ngược dòng vô cùng kịch tính. Valverde nói: "Những đại gia Ngoại hạng Anh?, Tôi có thể chơi tiếp tại Real hay không?, ngày nào những câu hỏi đó cũng quanh quẩn đâu đó nhưng tôi biết câu trả lời của mình".

"Tôi muốn ở lại Real và luôn là vậy, giải pháp tốt nhất cho các bên là như vậy, tôi yêu CLB này và chưa bao giờ có ý định sẽ ra đi trong tương lai".

Real Madrid chính là đội bóng lớn đầu tiên nhắm trúng Valverde từ khi anh ra mắt sân cỏ chuyên nghiệp tại CLB nhỏ bé quê hương, Penarol. Để rồi chính thức mang tiền vệ người Uruguay đến Tây Ban Nha chỉ 1 năm sau đó.

Kể từ khi chuyển tới Real, được cho mượn tại Deportivo La Coruna hay khi gọi về đội 1 của Los Blancos, Valverde vẫn luôn bày tỏ tình yêu và vị trí quan trọng mà "Kền kền trắng" nắm giữ trong trái tim mình.

Real Madrid vs Real Sociedad vòng 5 La Liga 2023/24. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm