Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Liverpool chia tay cầu thủ đầu tiên tại TTCN đông 2024

Thứ tư, 10/01/2024 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool ra thông báo chính thức về việc đội bóng sẽ chia tay ngôi sao đầu tiên tại TTCN đông 2024 này.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đang hoạt động rất mạnh mẽ tại TTCN đông 2024 với nhiều tin đồn liên quan đến các thương vụ đình đám, trong những ngày qua. Thì bất ngờ, thông báo chính thức của đội bóng được đưa ra.

Tối nay 10/1, trang chủ của Liverpool vừa ra thông báo chính thức về việc đội bóng sẽ chia tay Fabio Carvalho, người vừa mới được gọi trở lại Anfield trong ngày đầu tiên kỳ chuyển nhượng mở cửa.

Theo đó, tiền vệ trẻ này sẽ chuyển tới Hull City thi đấu trong phần còn lại của mùa giải, theo dạng cho mượn.

Ngôi sao trẻ 21 tuổi sẽ chơi dưới sự dẫn dắt của Liam Rosenior tại Championship với mong muốn mà ban lãnh đạo Liverpool đưa ra là anh được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Đáng chú ý, Hull City có mối quan hệ rất tốt với The Kop trong những năm qua, đặc biệt là vấn đề đào tạo trẻ và cho mượn thi đấu, nổi bật như thương vụ Liverpool chiêu mộ Andrew Robertson hay hiện tại là hợp đồng của Tyler Morton và mới nhất là Fabio Carvalho.

fabio-carvalho-interview-24082022-1448-1704892241.jpg
Fabio Carvalho trong màu áo Liverpool. Ảnh: Getty.

Dự kiến, tiền vệ công người Bồ Đào Nha sẽ ra mắt Hull City chỉ 3 ngày nữa, khi Hull tiếp đón Norwich City trên sân nhà tại Championship vòng đấu tới.

Trong màu áo Liverpool, Carvalho đã chơi 21 trận kể từ khi chính thức đến Merseyside mùa hè 2022, anh kịp đóng góp cho The Kop 3 bàn thắng, trước khi được câu lạc bộ gửi đến RB Leipzig cho mượn 1 năm sau đó, tức hè 2023 vừa qua.

Tại RB Leipzig, Carvalho đã ra sân cho đại diện Bundesliga 15 trận và chưa ghi được bàn thắng nào cho Leipzig.

Sở trường và phong cách chơi bóng của Carvalho

Fabio Carvalho, tài năng trẻ người Bồ Đào Nha, nổi bật với lối chơi kỹ thuật, linh hoạt và sáng tạo. Anh sở hữu khả năng xử lý bóng điêu luyện, tốc độ nhanh và khả năng đọc trận đấu tốt, làm cho anh trở thành một cầu thủ tấn công đa năng. Carvalho thường xuyên thực hiện những pha đi bóng qua người, tạo ra cơ hội cho đồng đội và cũng có khả năng ghi bàn từ xa. Anh hoạt động rộng trên sân, thích hợp với lối chơi tấn công dựa trên sự di chuyển thông minh và kết hợp ăn ý với đồng đội, thể hiện phong cách chơi bóng đầy tính sáng tạo và thú vị.

Jurgen Klopp trả lời phỏng vấn về Mohamed Salah. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm