Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Liverpool nâng cấp đội hình, chốt hợp đồng mới toanh

Thứ hai, 06/11/2023 22:39 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool vừa thông báo chốt hợp đồng mới toanh, dù kỳ chuyển nhượng mùa đông còn chưa chính thức mở cửa.

Nghe nội dung bài viết

Trang chủ của Liverpool thông báo, đội bóng đã thành công trong việc ký hợp đồng với tiền vệ Afolami Onanuga.

Đây là hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của tiền vệ người Anh, cũng là hợp đồng được Jurgen Klopp mong chờ hàng đầu cho mục tiêu bổ sung tuyến tiền vệ trong tương lai gần của The Kop.

Afolami Onanuga là một cầu thủ tiền vệ thi đấu ở trung tâm, với tên gọi quen thuộc là box-to-box, Onanuga đã có trận ra mắt đội U18 Liverpool với tư cách là cầu thủ U16 trong giai đoạn 2022/23.

Được biết đến với cái tên "Fola", anh sẽ là cầu thủ năm thứ nhất của đội U18 bắt đầu từ mùa giải 2023/24 và ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ vào tháng 11 năm 2023 này.

CHÍNH THỨC: Liverpool nâng cấp đội hình, chốt hợp đồng mới toanh 352587
Liverpool thông báo ký hợp đồng chuyên nghiệp với Afolami Onanuga. Ảnh: Twitter.

Afolami Onanuga có tốc độ tuyệt vời, cùng với khả năng ghi bàn đáng ngờ, điển hình như pha lập công xuất sắc trong chiến thắng 4-0 trên sân khách trước Newcastle United vào cuối mùa giải 2022/23.

Fola đến Học viện với tư cách là một cầu thủ U11 và được tuyển trạch viên của Học viện Ricky Heywood phát hiện lần đầu tiên khi đang chơi bóng cấp cơ sở ở Manchester.

Có sở trường tại vị trí tiền vệ trụ, vị trí mà đội 1 Liverpool đang rất cần, Onanuga được kỳ vọng sẽ phát triển nhanh chóng và sớm trưởng thành, qua đó được đôn lên đội 1 sớm nhất có thể, trở thành một phần trong lứa cầu thủ triển vọng bậc nhất của Học viện Liverpool lúc này.

Luton Town với Liverpool. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm