Quảng cáo

CHÍNH THỨC: PSG chốt hợp đồng mới với ngôi sao được kỳ vọng hàng đầu

Thứ năm, 21/12/2023 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Paris Saint-Germain chính thức công bố bản hợp đồng mới, khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đã cận kề ngày mở cửa.

Nghe nội dung bài viết

Trang chủ của Paris Saint-Germain vừa ra thông báo chính thức về việc ký kết hợp đồng mới với Presnel Kimpembe, trung vệ hàng đầu của các nhà đương kim vô địch nước Pháp hiện tại với kinh nghiệm chinh chiến trận mặc nhiều năm cùng đại diện Paris ở các giải đấu lớn, nhỏ.

Hợp đồng mới của trung vệ 28 tuổi người Pháp sẽ có thời hạn đến năm 2026, khẳng định tương lai và thời gian đỉnh cao nhất sự nghiệp của Presnel Kimpembe sẽ được đặt tại PSG.

Đây là thông tin rất vui với Luis Enrique bởi PSG trong giai đoạn chuyển giao thế hệ như hiện tại đang rất cần mẫu cầu thủ có kinh nghiệm và đẳng cấp như Kimpembe, với nhiệm vụ anh cả trong phòng thay đồ, cũng như cùng người bạn thân Kylian Mbappe kết nối những ngôi sao mới đến Parc des Princes.

screenshot-1-1703114307.jpg
Presnel Kimpembe chính thức gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2026. Ảnh: Twitter.

Chia sẻ khi ký hợp đồng mới, hậu vệ 28 tuổi nói: “Tôi rất vui khi được tiếp tục câu chuyện của mình với câu lạc bộ yêu thích. Tôi cảm ơn Paris Saint-Germain, chủ tịch và những người ủng hộ vì sự tự tin mới này".

“Tôi hy vọng được mặc trên mình bộ áo thi đấu của PSG càng sớm càng tốt, để cùng với đội bóng hướng đến những thành công mới”.

Trung vệ này đã không thi đấu kể từ tháng 2 năm nay sau khi bị đứt gân achilles. PSG xác nhận trong một tuyên bố rằng anh “ dự kiến ​​​​sẽ phẫu thuật trong những ngày tới, để trở lại thi đấu nhanh nhất có thể”.

Mặc dù trung vệ người Pháp đã có nhiều bước tiến quan trọng trong quá trình phục hồi và trở lại tập luyện nhưng cho đến nay, Kimpembe vẫn chưa ra sân cho đội bóng của Luis Enrique trong mùa giải này.

Kimpembe đã ở PSG trong suốt sự nghiệp của mình, gia nhập đội trẻ vào năm 2005. Tuyển thủ Pháp đã có 257 lần ra sân cho PSG, ghi 4 bàn và kiến ​​tạo 2 bàn.

Những khoảnh khắc của Presnel Kimpembe tại Ligue 1. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm