Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Tottenham mất tiền vệ số 1 cả mùa giải do chấn thương

Thứ năm, 21/09/2023 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ hàng đầu của Tottenham dính chấn thương dây chằng, dự đoán phải nghỉ hết mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Trang chủ của Tottenham Hotspur vừa chính thức thông báo tiền vệ Ivan Perisic dính chấn thương dây chằng chéo trước (ACL), đội ngũ y tế của Spurs dự đoán ngôi sao người Croatia sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải này.

Gà Trống cập nhật, tình hình của Perisic trở nên nghiêm trọng hơn sau buổi tập luyện gần nhất của cả đội và phải rời sân để nhận chăm sóc từ nhân viên y tế, một quyết định phẫu thuật ngay lập tức được đưa ra sau đó.

Theo chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Fabrizio Romano đính chính, nhà báo người Ý tỏ ra lạc quan hơn và cho rằng ngôi sao người Croatia hoàn toàn có thể quay lại sân cỏ vào giai đoạn tháng 3 hoặc tháng 4 năm sau, giai đoạn cuối mùa giải căng thẳng nhất của đại diện Bắc London.

CHÍNH THỨC: Tottenham mất tiền vệ số 1 cả mùa giải do chấn thương 330303
Ivan Perisic được xác nhận dính chấn thương dây chằng (ACL). Ảnh: Sky Sports.

Thời điểm đó, Perisic sẽ kịp lấy lại phong độ cũng như thể lực sung mãn để chuẩn bị tốt nhất cho cả EURO 2024. Perisic là cầu thủ vô cùng quan trọng của tuyển Croatia.

Tiền vệ 35 tuổi gia nhập Tottenham Hotspur mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do khi Antonio Conte vẫn còn tại vị, anh nhanh chóng thể hiện được những phẩm chất và kỹ năng của một tiền vệ hàng đầu, viên ngọc quý mà Conte may mắn sở hữu miễn phí.

Đáng chú ý, chấn thương dây chằng (ACL) là điều mà bất kỳ một cầu thủ bóng đá nào cũng ngán ngẩm, bởi rất nhiều ngôi sao đã mãi mãi không thể lấy lại phong độ và thể trạng tốt nhất sau phẫu thuật.

Một tin quá buồn với Tottenham và người hâm mộ Gà Trống, bởi CLB hiện đang chơi rất hay, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2023/24 mà chưa phải nhận một thất bại nào, mất Perisic là sẽ tổn thất rất lớn với Ange Postecoglou lúc này.

Tottenham Hotspur tập luyện. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm