Quảng cáo

Chủ tịch đã chốt, Chelsea chi đậm 90 triệu Bảng cho ứng viên QBV 2023

Thứ hai, 11/09/2023 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Ông chủ của Chelsea, Todd Boehly đã khẳng định rằng sẽ chi lớn để mang ứng viên hàng đầu Ballon D'or 2023 về Stamford Bridge.

Nghe nội dung bài viết

Gã đại gia Ngoại hạng Anh vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè mua sắm vô cùng bận rộn với những bom tấn đến và đi liên tục, đáng kể như Moises Caicedo với giá 115 triệu Bảng, kỷ lục chuyển nhượng mới của bóng đá xứ Sương mù.

Chưa dừng lại ở đó, ông chủ Todd Boehly của Chelsea mới đây vừa khẳng định ông sẽ tiếp tục mạnh tay hơn nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, khi phiên chợ chính thức mở cửa vào tháng 1/2024.

Trò chuyện với CaughtOffside, ông chủ người Mỹ khẳng định việc rất thích tiền vệ người Ý, Nicolo Barella, cầu thủ vừa lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng, Ballon D"or mùa giải 2023 sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo Á quân UEFA Champions League, Inter Milan.

Chủ tịch đã chốt, Chelsea chi đậm 90 triệu Bảng cho ứng viên hàng đầu QBV 2023 325032
Nicolo Barella chơi cực hay trong mùa giải vừa qua tại Inter Milan. Ảnh: The Times.

Được biết, có rất nhiều ông lớn quan tâm đến tương lai của Barella ngoài Chelsea như Liverpool, MU hay Newcastle United. Mức giá để sở hữu Barella sẽ không hề rẻ cùng với đó là sự cạnh tranh được dự đoán sẽ là hết sức khốc liệt cho chữ ký của tiền vệ sinh năm 1997.

Tuy nhiên, Boehly cũng tuyên bố ông sẵn sàng chi tới 90 triệu Bảng cho ngôi sao của Arruzzi để "thổi bay" những hy vọng của các đối thủ và nhanh chóng mang Barella về Stamford Bridge sớm nhất có thể, khi kỳ chuyển nhượng đông vừa mở cửa.

Hợp đồng của Nicolo Barella sẽ còn hạn đến hè 2026 và nhiều nguồn tin uy tín tại Ý cũng xác nhận rằng hiện tại ngôi sao của San Siro vẫn cảm thấy hạnh phúc và muốn tiếp tục được thi đấu tại Serie A trong màu áo Inter Milan cho đến khi hết hạn hợp đồng.

Nhưng rõ ràng, với những động thái quá mạnh tay của Boehly trong 3 năm tiếp quản Chelsea vừa qua, với việc đã mang về 2 ngôi sao tại khu vực trung tuyến có giá trên 100 triệu Bảng, tham vọng của ông là điều mà ai cũng nhìn thấy. Chắc hẳn nếu một lời đề nghị chính thức được gửi tới Inter, ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro và chính Nicolo Barella sẽ khó có thể từ chối cơ hội quý giá đó.

Nicolo Barella trong màu áo Inter Milan. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm