Quảng cáo

Chủ tịch Perez cao tay, Real có hậu vệ cánh hàng đầu với 'giá bèo' khó tin

Thứ sáu, 21/07/2023 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid sẽ có được hậu vệ cánh hàng đầu châu Âu của Bayern Munich với "giá bèo" mà không một chuyên gia chuyển nhượng nào có thể tưởng tượng nổi.

Nghe nội dung bài viết

Kế hoạch hiện thực hóa tương lai "dải ngân hà 3.0" của chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez vẫn đang diễn ra vô cùng tốt đẹp, khi lần lượt những sao trẻ tên tuổi hàng đầu đều đã là người của Los Blancos, mới nhất phải kể đến Jude Bellingham, và tiếp theo sẽ là một "sao mai" nữa, Alphonso Davies.

Theo Central Defense, Perez và ban lãnh đạo "Kền kền trắng" đều đã bật đèn xanh cho thương vụ này bởi tính ưu việt mà nó mang lại cho đội bóng cũng như kế hoạch tương lai của Real.

Cụ thể, tờ báo này cho rằng đội chủ sân Santiago Bernabeu đã sẵn sàng với con số 50 triệu Euro cho chữ ký của hậu vệ cánh trái người Canada, đang thuộc biên chế của Bayern Munich, nhưng không phải ngay hè này mà là đợi tới hè 2024.

Chi tiết về những tính toán của chính trị gia người Tây Ban Nha là bởi hợp đồng giữa Alphonso Davies với gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ đáo hạn vào năm 2025, và tuyển thủ Canada được cho rằng không còn "mặn mà" gì với Bayern và tỏ ra cực thích thú với dự án tại Santiago Bernabeu. 

Chủ tịch Perez cao tay, Real có hậu vệ cánh hàng đầu với 'giá bèo' khó tin 305356
Alphonso Davies là hậu vệ trái được đánh giá xuất sắc hàng đầu châu Âu hiện tại. Ảnh: Internet

Cũng theo Central Defense thì chỉ cần chờ đến hè tới, mức phí mà "Kền kền trắng" phải chi cho thương vụ này sẽ chỉ còn rơi vào khoảng 40 triệu Euro, giá "quá bèo" cho hậu vệ cánh hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại khi anh mới chỉ bước sang tuổi 22. Hơn nữa, Real sẽ chỉ cần thêm một chút điều khoản "bonus" nữa dành cho đại diện Đức là đủ để làm họ mềm lòng, bởi nếu không Davies sẽ trở thành cầu thủ tự do và Bayern không được "lợi lộc" gì nữa cả.

Alphonso Davies dù chỉ mới 22 tuổi nhưng đã hội tụ đủ phẩm chất của hậu vệ cánh hàng đầu, cùng với đó là những màn trình diễn xuất sắc trong cả màu áo Bayern lẫn tuyển quốc gia Canada của anh. Sự xuất hiện của Davies bên hành lang biên của Los Blancos sẽ là một đảm bảo vững chắc cho "dải ngân hà 3.0" mà Perez đang xây dựng.

Thế mới thấy được, ngài chủ tịch Perez của Real Madrid cao tay đến thế nào, nhất là trên TTCN khi có thể mang về những ngôi sao hàng đầu cùng mức "giá bèo" đến khó tin.

Alphonso Davies tại Bayern. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm