Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 11/10: Tỷ phú Sheikh Jassim tiếp quản, đón De Gea trở lại?

Thứ tư, 11/10/2023 05:58 AM (GMT+7)
A A+

Tỷ phú Sheikh Jassim tiếp quản đội bóng từ nhà Glazers và CĐV muốn đón De Gea trở lại thay Andre Onana sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất ngày hôm nay 11/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay ngày 11/10

Sheikh Jassim tiếp quản CLB

The Mirror tuyên bố rằng vụ tiếp quản Man United của tỷ phú Qatar sắp thành công, khi nhà Glazers hiện tại đã đồng ý nhượng lại CLB, thủ tục sẽ được đẩy nhanh tốc độ trong thời gian tới.

Một báo cáo từ Calciomercato tuyên bố rằng: "MU đã sẵn sàng làm những điều điên rồ từ quan điểm kinh tế của ông chủ mới để ký hợp đồng với Victor Osimhen ngay sau khi tiếp quản đội bóng".

Đón De Gea trở lại

Rất nhiều trang tin tại Anh tuyên bố rằng hội cổ động viên MU đã và đang chuẩn bị biểu tình, nhằm phản đối việc Andre Onana chơi cực tệ nhưng vẫn được Erik Ten Hag tin tưởng với một vị trí chính thức trong khung thành.

Chuyển nhượng MU 11/10: Tỷ phú Sheikh Jassim tiếp quản, đón De Gea trở lại? 339478
NHM muốn đón De Gea trở lại thay thế Andre Onana. Ảnh: The Sun.

Mua Joao Neves

Theo The Sun, đội chủ sân Old Trafford muốn có tiền vệ Joao Neves ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, để tiếp tục nâng cấp hàng tiền vệ.

Cầu thủ 19 tuổi đang chơi rất hay trong màu áo Benfica và được các chuyên gia dự đoán sẽ kế nhiệm Enzo Fernandez tại CLB Bồ Đào Nha bởi tài năng thiên bẩm và sự cố gắng không ngừng nghỉ.

Phí chuyển nhượng Transfermarkt định giá Joao Neves rơi vào khoảng gần 100 triệu Euro, số tiền nằm trong khả năng tài chính của Quỷ đỏ.

Gia hạn Wan-Bissaka

The Daily Mail đưa tin Man United đã chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho việc ký mới hợp đồng với hậu vệ Aaron Wan-Bissaka, Erik Ten Hag muốn giữ hậu vệ người Anh lại như một phương án dự bị chiến lược trong trường hợp nhân sự không đủ với tình hình chấn thương luôn trực chờ ập tới.

Rõ tương lai Sancho

Nhà báo uy tín của The Telegraph, Matt Law khẳng định rằng Erik Ten Hag đã úp mở mong muốn vẫn chờ lời xin lỗi từ Jadon Sancho sau lùm xùm trước đó giữa ông và học trò.

Nhà báo này tin tưởng rằng nếu chịu công khai xin lỗi HLV người Hà Lan, cơ hội tại Old Trafford của tiền vệ người Anh chắc chắn sẽ còn.

MU vs Galatasaray preview. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm