Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 20/7: Maguire cạn tình, MU liên tiếp chốt xong tân binh

Thứ năm, 20/07/2023 05:42 AM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire cạn tình và MU liên tiếp chốt xong tân binh sẽ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất 20/7 hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 20/7

Harry Maguire cạn tình

Trung vệ người Anh được cho là đã cố gắng "đòi nốt" khoản tiền gần 10 triệu bảng từ ban lãnh đạo Man United cho những khoản thưởng và thành tích thi đấu của mình trong màu áo Quỷ đỏ, dựa theo những điều khoản trong bản hợp đồng của mình.

Hành động cho thấy rằng gần như 100% trung vệ 30 tuổi sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford hè này và không còn bất cứ tình cảm nào nữa.

Chuyển nhượng MU 20/7: Maguire cạn tình, MU liên tiếp chốt xong tân binh 304935
Động thái cạn tình của Maguire dường như đã ám chỉ 100% rằng anh sẽ ra đi hè này. Ảnh: Internet

Chốt xong Rasmus Hojlund

Fabrizio Romano mới khẳng định trên Twitter của mình rằng Man United đã hoàn thành xong thỏa thuận cá nhân với tiền đạo của Atalanta.

Quỷ đỏ đang tiến hành đàm phán với đại diện Ý về mức giá cuối cùng, chuyên gia chuyển nhượng này cũng cho rằng nó sẽ ở mức khoảng 60-80 triệu euro.

Chốt xong tiền vệ Ajax

"Viên ngọc đen" người Ghana đang thuộc biên chế Ajax Amsterdam, người được đánh giá là tiền vệ tiềm năng hàng đầu châu Âu hiện tại là người mà Erik Ten Hag rất muốn có. 

Theo Daily Mail, MU đã ở rất gần thương vụ này bởi Kudus tỏ ra khá thích thú với Old Trafford và rất muốn được tới Anh nếu được trao cơ hội.

Jonny Evans trở lại

Trung vệ này đã trở lại Carrington tập luyện và được Erik Ten Hag "nhận thử việc" tại Old Trafford trong giai đoạn tiền mùa giải. Nếu thi đấu tốt và chứng minh được giá trị, khả năng cao Evans sẽ được trao một bản hợp đồng ngắn hạn tại MU khi mùa giải mới khai màn.

Onana tuyên bố đanh thép

"Man United là không thể cưỡng lại"- dẫn lời của Andre Onana sau khi anh hoàn thành buổi kiểm tra y tế và đáp chuyến bay tới Manchester để hoàn thành nốt các thủ tục cuối cùng trước khi chính thức trở thành tân binh của Man United.

Fred phải đi

Theo nhà báo Dean Jones, Erik Ten Hag đã gọi điện trực tiếp cho tiền vệ người Brazil và thông báo về quyết định cuối cùng của ông. Fred không còn nằm trong kế hoạch của HLV người Hà Lan nữa. Được biết, ngoài Fulham ra thì còn 1 vài CLB tại Ả Rập muốn mang Fred về trong hè này.

Andre Onana tại Inter Milan. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm