Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 21/10: Chốt Zidane thay Erik Ten Hag, chi lớn đón Mbappe

Thứ bảy, 21/10/2023 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Zinedine Zidane là mục tiêu mà Jim Ratcliffe nhắm tới để thay thế Erik Ten Hag và CLB chi lớn đón Kylian Mbappe sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 21/10.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 21/10

Chốt Zidane thay Ten Hag

Theo nhà báo Matt Law, ông chủ mới của Man United, Sir Jim Ratcliffe rất muốn đưa chiến lược gia người Pháp, Zinedine Zidane về tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân vận động Old Trafford. Trong bối cảnh, MU được dẫn dắt bởi Erik Ten Hag đang gặp quá nhiều vấn đề.

Bên cạnh đó, báo chí tại Anh còn cho rằng những cuộc thảo luận giữa đôi bên đã diễn ra, tuy nhiên cựu HLV Real Madrid chưa chính thức trả lời đề nghị của Quỷ đỏ.

Chuyển nhượng MU 21/10: Chốt Zidane thay Erik Ten Hag, chi lớn đón Mbappe 344476
Jim Ratcliffe muốn Zidane là người thay thế Erik Ten Hag trong kế hoạch của mình. Ảnh: Internet.

Chi lớn đón Mbappe

MARCA vừa mới cập nhật tin tức Kylian Mbappe tỏ ra hối hận vì đã gia hạn hợp đồng với PSG mùa hè trước.

Hôm nay, trên các chuyên trang chuyển nhượng đã lan tràn những tin tức MU liên hệ với đại diện của tiền đạo người Pháp về một thỏa thuận trong hè 2024, thậm chí là ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Ông chủ mới, Jim Ratcliffe đang rất muốn tạo dấu ấn với người hâm mộ bằng một bản hợp đồng mang tính lịch sử sau khi tiếp quản 25% cổ phần CLB từ nhà Glazer.

Mua Florian Wirtz

Theo tờ SPORT, Man United đã cử tuyển trạch viên tới Đức để theo dõi Florian Wirtz, hậu vệ thuộc biên chế Bayer Leverkusen để chuẩn bị cho một lời đề nghị chính thức, giá của hậu vệ 20 tuổi được cho là khoảng 73,8 triệu Bảng.

Sancho ra đi

Theo Manchester Evening News, ban lãnh đạo MU đã quyết định sẽ bán Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, bởi tiền đạo người Anh nhất quyết không xin lỗi Erik Ten Hag sau lùm xùm của cả hai.

Tờ Bild Sports tại Đức báo cáo rằng đội bóng cũ của Sancho là Borussia Dortmund sẵn sàng gửi hồ sơ đến bàn làm việc của Quỷ đỏ để đón tiền đạo 23 tuổi về Signal Iduna Park, khi MU rao bán.

Newcastle muốn McTominay

Theo TEAMtalk, Eddie Howe rất muốn có được sự phục vụ của Scott McTominay, chiến lược gia 46 tuổi khẳng định rằng tiền vệ người Scotland chắc chắn rất hợp với triết lý bóng đá và cách xây dựng đội hình chiến thuật của ông.

Chích Chòe dự kiến sẽ chi khoảng 30 triệu Bảng cho thương vụ này ngay trong kỳ chuyển nhượng tới.

Mua Dimarco

Theo Calciomercato, Man United muốn một hậu vệ mới, trong bối cảnh tình hình chấn thương đang ngày một phức tạp hơn. Phí chuyển nhượng của hậu vệ người Ý được Transfermarkt định giá khoảng 50 triệu Euro.

Zinedine Zidane ra mắt Real Madrid. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm