Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 31/5: Chính thức đón thần đồng, ngã ngũ tương lai Greewood

Thứ sáu, 31/05/2024 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd chính thức công bố thương vụ chiêu mộ thần đồng 14 tuổi và ngã ngũ tương lai Mason Greenwood sẽ là những tin tức đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 31/5.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU mới nhất 31/5

Chiêu mộ thần đồng

Tài năng trẻ 14 tuổi Silva Mexes được xác nhận gia nhập MU trong một bài đăng trên mạng xã hội khi anh chụp ảnh với chiếc áo số 7 tại sân tập Carrington.

Theo như các nhà báo thân MU thì Mexes sẽ chơi tại đội U15 trước tiên và sẽ sớm được đôn lên các đội cao hơn nếu như thể hiện tốt khả năng của bản thân.

Mexes là con trai của huyền thoại Premier League - Robert Earnshaw. Anh được coi là thần đồng mới của bóng đá Anh với kỹ năng tuyệt vời và ngay lập tức được tin tưởng với chiếc áo số 7 của Quỷ đỏ.

Chuyển nhượng MU 31/5: Chính thức đón thần đồng, ngã ngũ tương lai Greewood 472296
Silva Mexes ký hợp đồng tại MU. Ảnh: The Sun.

MU đổi Greenwood lấy Felix

Theo Daily Star, Atletico Madrid đang sẵn sàng đề nghị một thương vụ trao đổi bất ngờ với tiền đạo Mason Greenwood. Đội bóng La Liga muốn đưa Joao Felix vào thỏa thuận này cùng một niềm tin vững vàng về cái gật đầu của Quỷ đỏ.

Hiện tại, không một tờ báo nào phủ định Greenwood còn có cơ hội trở lại khoác áo MU và anh sẽ phải chấp nhận điều đó trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 này.

Cuộc đàm phán về thỏa thuận mới với Mainoo

Manchester United được cho là đang đàm phán với tiền vệ Kobbie Mainoo về việc ký một "hợp đồng mới bội thu” cho cả đôi bên.

Football Insider cho biết các buổi đàm phán đang diễn ra tốt đẹp và dự kiến sẽ sớm được thông báo thành công.

Chuyển nhượng MU 31/5: Chính thức đón thần đồng, ngã ngũ tương lai Greewood 472302
Kobbie Mainoo đã có mùa giải ra mắt cực kỳ thành công tại MU cùng sự đĩnh đạc hiếm thấy của anh. Ảnh: Getty.

Rashford được khuyên ở lại MU

Cựu thủ môn của Arsenal và đội tuyển Anh David Seaman đã thúc giục Marcus Rashford ở lại Manchester United vào mùa hè này. Ông cho rằng cơ hội với Rashford là còn nguyên và thời điểm khó khăn đã qua rồi.

Everton muốn bán Onana khi MU tỏ ra rất quan tâm

Theo báo cáo của talkSPORT, Everton đang rất muốn bán tiền vệ Amadou Onana ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Man United đã theo dõi Onana từ tháng 3 năm ngoái và luôn đặt tham vọng chiêu mộ anh ở vị trí hàng đầu, bên cạnh một ngôi sao khác của Everton là Jarrad Branthwaite, trung vệ đang được định giá hơn 50 triệu Bảng.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm