Quảng cáo

Con trai Messi gây chú ý, đánh bại đội bóng của quý tử nhà Suarez

Thứ bảy, 25/05/2024 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng nay 25/5, Thiago Messi - con trai của Lionel Messi trong màu áo U12 Inter Miami đã gây chú ý với màn toả sáng đánh bại đội bóng U12 Orlando City có sự góp mặt của con trai Luis Suarez.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Học viện CF Inter Miami ra mắt Cúp Quốc tế Thanh niên đầu tiên và đó là một khoảnh khắc đặc biệt với câu lạc bộ thuộc bang Florida, thậm chí còn đặc biệt hơn đối với Lionel Messi và con trai Thiago của anh.

Trong trận đấu khai mạc, cũng là trận ra mắt đội U12 của cậu con trai cả nhà Messi - Thiago, El Pulga đã xuất hiện và cùng Thiago bước ra sân chào khán giả. Đáng chú ý hơn là bên phía đối thủ, tiền đạo Luis Suarez là người dẫn đầu U12 Orlando City.

Video Messi và Suarez dẫn đội U12 của 2 đội ra sân. (nguồn: X Safid Deen).

Cúp Quốc tế Thanh niên Học viện CF Inter Miami lần đầu tiên được tổ chức trong dịp Ngày Tưởng niệm Cuối tuần, từ ngày 24 đến 27 tháng 5. Các trận đấu và trận chung kết sẽ diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện Florida Blue ở Fourt Lauderdale cũng như các cơ sở/khu phức hợp ở Ft. Lauderdale, Davie, Plantation và Coral Springs.

Con trai Messi gây chú ý, đánh bại đội bóng của quý tử nhà Suarez 469084
Con trai Messi và Suarez chụp ảnh cùng tổ trọng tài trước trận đấu. Ảnh: X SK10

Được biết trong trận đấu ra quân, đội U12 Inter Miami đã chơi hay, Thiago Messi cũng đóng góp bàn thắng, qua đó giúp đội nhà đánh bại U12 Orlando City ở trận đấu khai mạc giải đấu này.

Sau trận đấu, Leo Messi và Luis Suarez cũng đăng tải một video về giải đấu này, “Messi và Suarez, những người có cuộc sống xoay quanh bóng đá đỉnh cao trong nhiều năm, đã đặt mục tiêu truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ”, tuyên bố của Inter Miami viết.

Con trai Messi gây chú ý, đánh bại đội bóng của quý tử nhà Suarez 469085
Messi và Suarez gây chú ý khi ra sân cùng các quý tử trong trận đấu khai mạc. Ảnh chụp màn hình.

“Chúng tôi đã ở đây và chờ trận khai mạc bắt đầu. Sự thật là chúng tôi rất vui và hào hứng khi được nhìn thấy những thế hệ mới. Chúng tôi đang đợi bạn ở đây”, Messi bình luận. “Ở đây để hỗ trợ các chàng trai U12 và tất cả những người đến xem trận đấu, chúng tôi đang chờ đợi các bạn ở đây", Luis Suarez nói thêm trong video được quay cùng với Messi.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm