Quảng cáo

De Bruyne nhận tin chẳng lành từ quê nhà trước bán kết FIFA Club World Cup

Thứ ba, 19/12/2023 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Kevin De Bruyne vừa nhận một thông tin khá sốc từ vợ khi ngôi nhà của anh tại quê hương Bỉ đã bị trộm đột nhập và lấy đi nhiều thứ.

Nghe nội dung bài viết

Trong lúc vừa trở lại tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận bán kết FIFA Club World Cup 2023 với câu lạc bộ Urawa Reds (đại diện Nhật Bản) thì mới đây, Kevin De Bruyne phải nhận tin chẳng lành từ vợ, khi ngôi nhà của anh mới bị cướp đột nhập.

Theo báo cáo của Goal, rất may mắn khi nhà riêng của tiền vệ Man City tại Zolder, Bỉ thời điểm bị trộm đột nhập không hề có ai vì De Bruyne đã ở Ả Rập Xê Út, còn vợ anh đang đi du lịch với bạn bè.

Sau khi điều tra, cơ quan công tố Limburg cho biết vụ trộm xảy ra trong khoảng thời gian từ 4 giờ chiều đến 9 giờ tối theo giờ địa phương trong ngày 16/12. Những tên trộm đã lục soát toàn bộ mọi ngóc ngách, khiến toàn bộ ngôi nhà bị đảo lộn và phá hoại kinh khủng.

Vợ của De Bruyne là Michele Lacroix đã phát hiện ra điều này khi mới trở về nhà và đã ngay lập tức báo với cơ quan cảnh sát địa phương.

getpaidstockcom-6580d17abbb8e-1702941175.jpg
Kevin De Bruyne đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Man City. Ảnh: Getty.

Báo cáo điều tra chính thức từ văn phòng công tố nêu rõ: “Mọi thứ trong ngôi nhà đều bị đảo lộn hoàn toàn nên vẫn chưa xác định rõ ràng thiệt hại chính xác là gì. Nhưng thoạt nhìn, có vẻ như chủ yếu là đồ trang sức đã bị đánh cắp".

"Các cuộc điều tra về những gì đã xảy ra trong ngôi nhà vẫn đang tiếp diễn. Phòng thí nghiệm pháp y đã đến hiện trường để điều tra dấu vết, camera tại các khu vực lân cận sẽ hoạt động hết công suất để nhanh chóng tìm ra thủ phạm. Tuy nhiên lúc này, mọi chuyện vẫn còn nhiều ẩn số và chưa rõ thủ phạm là ai".

Trước đó, tiền vệ 32 tuổi gặp chấn thương nặng và phải phẫu thuật, dự kiến anh sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2023/24. Thế nhưng, sự phục hồi thần kỳ đáng kinh ngạc của De Bruyne đang tạo ra điểm nhấn ấn tượng, với các fan hâm mộ toàn thế giới, đặc biệt là The Citizens lúc này.

Hiện tại, Kevin De Bruyne đang có mặt tại Jeddah, Ả Rập Xê Út hội quân cùng Pep Guardiola và các đồng đội để chuẩn bị cho trận bán kết quan trọng tại FIFA Club World Cup với Urawa Reds, diễn ra vào 01h00 ngày mai, 20/12.

Kevin De Bruyne: Ông vua kiến tạo. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm