Quảng cáo

Đích thân xác nhận, đã có kết quả vụ HLV bị sa thải vì Neymar không ưng

Thứ ba, 26/09/2023 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Neymar đã lên tiếng đính chính tình hình sau lùm xùm đòi sa thải HLV trưởng Jorge Jesus của Al Hilal.

Nghe nội dung bài viết

Lùm xùm Neymar đòi đuổi thẳng HLV Jorge Jesus bởi không vừa lòng với những quyết định của chiến lược gia người Bồ Đào Nha những ngày qua cuối cùng đã có câu trả lời khi đích thân Neymar lên tiếng đính chính thực hư.

Siêu sao người Brazil khẳng định tất cả các tin tức xung quanh việc này những ngày qua đều là dối trá và không đúng sự thật.

Tiền đạo 31 tuổi đã bình luận dưới chính bài đăng nói về việc anh không hài lòng và muốn CLB Al Hilal phải đổi thuyền trưởng, của một tài khoản Instagram có tên fiqueiputomesmo. 

Đích thân xác nhận, đã có kết quả vụ HLV bị sa thải vì Neymar không ưng 332437
Bài đăng trên Instagram nói về việc Neymar đòi đổi HLV Jorge Jesus. Ảnh: Instagram.

"Dối trá, tất cả câu chuyện này là dối trá, tất cả mọi người phải ngừng tin vào điều đó, hàng triệu người trên thế giới đang theo dõi tôi và tôi muốn khẳng định, điều đó là sai sự thật".

"Với tất cả sự tôn trọng hình ảnh cá nhân, tôi yêu cầu báo chí, truyền thông dừng ngay việc này lại, đó là hành động thiếu tôn trọng".

Đích thân xác nhận, đã có kết quả vụ HLV bị sa thải vì Neymar không ưng 332438
Bình luận của Neymar trên chính bài đăng trước đó. Ảnh: Instagram.

Neymar đến Saudi Pro League và trở thành bản hợp đồng kỷ lục của giải đấu với mức phí chuyển nhượng 90 triệu Euro. Tuy nhiên, chấn thương mắt cá mà anh gặp phải khi còn thuộc biên chế PSG là điều ngăn cản tuyển thủ Selecao có thể ngay lập tức ra sân thi đấu cho đội bóng mới.

Mãi cho đến tuần vừa rồi, Neymar mới có lần đầu tiên ra mắt khán giả Al Hilal trong trận đấu giữa Al Hilal và Al Riyadh, trận này Al Hilal thắng đậm với tỷ số 6-1. Trận đấu thứ hai của Neymar là cuộc đối đầu tại King Cup với đối thủ Al Jabalain vừa diễn ra đêm qua.

Như vậy, có thể khẳng định rằng việc Neymar chưa thể ra sân thi đấu thường xuyên và trọn vẹn cả trận là bởi thể lực và sức khỏe của anh chưa hoàn toàn đạt 100%, chứ không hề giống như những thông tin báo chí đăng tải trước đó.

Neymar trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử tuyển Brazil. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm