Quảng cáo

Đoạt Quả bóng vàng, Messi nói lời gan dạ với Ronaldo

Thứ hai, 30/10/2023 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Leo Messi thay đổi suy nghĩ về việc giành thêm một Quả bóng vàng nữa, đặc biệt là với giải thưởng lần thứ 8 mà anh được nhận định sẽ thắng.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi khả năng cao sẽ nhận thêm một Quả bóng vàng nữa, nâng tổng số lần giành giải thưởng của anh lên con số 8, đồng thời cũng trở thành người có nhiều lần giành Ballon d'Or nhiều nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Sau nhiều năm cạnh tranh gắt gao với Cristiano Ronaldo, Messi giờ đây đã tỏ ra vượt trội hơn hẳn "đối thủ truyền kiếp" của mình, đặc biệt là chức vô địch World Cup mà El Pulga giành được cùng với đội tuyển Argentina tại Qatar 2022.

The Mirror dẫn lời M10: "Tôi đã nói điều này nhiều lần, Quả bóng vàng rất quan trọng do sự công nhận ở cấp độ cá nhân, nhưng tôi chưa bao giờ coi trọng nó, điều quan trọng nhất đối với tôi luôn là các giải thưởng ở cấp độ CLB và đội tuyển".

"Tôi thật may mắn khi đã đạt được mọi thứ trong sự nghiệp của mình, nhất là World Cup. Tôi ít nghĩ về giải thưởng Quả bóng vàng hơn nhiều, giải thưởng lớn nhất của tôi là World Cup và tôi vẫn đang tận hưởng nó".

"Nếu có thêm Quả bóng vàng thì tốt, còn nếu không thì chẳng có gì xảy ra. Tôi thật may mắn khi đạt được tất cả các mục tiêu trong sự nghiệp của mình và giờ tôi có những mục tiêu mới với Inter Miami".

Đoạt Quả bóng vàng, Leo Messi nói lời gan dạ với Cristiano Ronaldo 348892
Cuộc đua giữa Leo Messi và Cristiano Ronaldo đã ngã ngũ. Ảnh: Medium.

Đáng chú ý là trong quá khứ, có một lần Messi từng thừa nhận thấy khó chịu khi nhìn Ronaldo chiến thắng.

"Khi còn ở Barca, tôi đã từng cảm thấy tổn thương khi anh ấy (Ronaldo) giành được danh hiệu thứ 5, tôi không còn ở đỉnh cao nhất nữa và tôi không thoải mái lắm với điều đó".

"Sau đó thì tôi có thêm 2 danh hiệu vào 2019 và 2021, về cơ bản thì cuộc đua giữa tôi với anh ấy đã khép lại. Tôi tự hỏi không biết có ai đó đuổi kịp được mình nữa hay không, 7 danh hiệu quả thực là một con số ấn tượng".

Rõ ràng, việc có nhiều danh hiệu hơn "kỳ phùng địch thủ" trong giai đoạn cuối của sự nghiệp khiến Messi không còn quá mặn mà với Quả bóng vàng năm nay. Tuy nhiên, với những màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải trước, việc Messi thêm một lần được vinh danh nằm trong khả năng của anh.

Leo Messi giành Quả bóng vàng năm 2019. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm