Quảng cáo

Dự đoán tỉ số Tây Ban Nha vs Anh: Khó lường

Thứ hai, 15/07/2024 01:27 AM (GMT+7)
A A+

Dự đoán tỉ số Tây Ban Nha vs Anh - Trận chung kết Euro 2024 được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ hấp dẫn và kịch tính, và khả năng 2 đội phải kéo nhau vào hiệp phụ và penalty là rất cao.

2h00 ngày 15/07 (theo giờ Việt Nam), trận chung kết Euro 2024 giữa Tây Ban Nha vs Anh sẽ diễn ra trên sân vận động Olympic Berlin.

Với Tây Ban Nha, trận chung kết có ý nghĩa rất đặc biệt bởi sau 12 năm, đại diện xứ Đấu bò mới trình làng một lứa thế hệ mới tài năng và chứng minh được đẳng cấp thực sự như hiện tại. Ngày trở lại vinh quang và vị thế số 1 châu Âu chỉ còn chờ họ 1 trận đấu nữa.

Còn với Tam Sư, vô địch một giải đấu châu lục sau gần 60 năm chờ đợi cùng một cái kết đẹp cho khoảng thời gian dài nhiều sóng gió và chỉ trích mà Gareth Southgate phải nhận chắc chắn là mục tiêu sống còn.

Trước cuộc chạm trán được nhận định nảy lửa này, rất nhiều tờ báo uy tín quốc tế đã đưa ra những dự đoán về kết quả trận chung kết.

Tờ The Standard nhận định: "Tây Ban Nha tập hợp nhiều cầu thủ trẻ trung, nhiệt huyết, được tổ chức tốt với kỷ luật và phong cách rõ ràng, pha thêm chút 'tàn nhẫn' khi cần thiết. Trong khi Anh cũng đã chứng minh được sự già dơ qua các trận loại trực tiếp với hàng thủ vững vàng", cùng dự đoán 2 đội hòa 1-1, rồi Anh thắng trên chấm 11m.

ffaagbb-1720758331.jpg
Cuộc đụng độ giữa Tây Ban Nha vs Anh tại chung kết sẽ rất hấp dẫn. Ảnh: The Sun.

Tờ The Athletic dự đoán: "Khả năng dứt điểm của Anh tỏ ra quá kém cỏi từ đầu giải đấu, Tây Ban Nha cũng chẳng cần bận tâm quá nhiều về điều đó. Tây Ban Nha chủ yếu tấn công bên cánh trái của Nico William, đó là nơi Kyle Walker phòng ngự, kinh nghiệm và đẳng cấp của Walker sẽ giúp Anh hóa giải Tây Ban Nha. 

Nhưng rõ ràng Tây Ban Nha có thể tìm cách khác để ghi bàn, với những Yamal hay Olmo, điều mà họ đã thể hiện, họ sẽ làm như vậy", kèm tỉ số Tây Ban Nha thắng 2-1 Anh.

Tờ talkSPORT đưa ra nhận định: "Nếu không có sự tỏa sáng của các ngôi sao thời điểm quan trọng, như trận đấu với Pháp, chưa chắc Tây Ban Nha đã vào đến chung kết. Anh thì tỏ ra già dơ hơn khi đã thắng chủ yếu ở hiệp phụ và chấm 11m trong thế trận bị dẫn bàn, khả năng trận chung kết bước vào loạt penalty là rất cao", kèm dự đoán 2 đội hòa 0-0 rồi Anh sẽ thắng trên chấm 11m.

Chuyên gia Olley của ESPN cũng nhận định: "Tôi đánh giá Pháp mạnh nhất nhưng đã bị loại, nên việc chọn đội đã loại họ là điều hợp lý - Tây Ban Nha. Tuyển Anh yếu hơn Tây Ban Nha nhiều mặt", cùng dự đoán Tây Ban Nha thắng 2-1.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm