Quảng cáo

Eddie Howe xác nhận, xong vụ chia tay Newcastle để dẫn dắt tuyển Anh

Thứ sáu, 20/10/2023 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Đích thân HLV Eddie Howe lên tiếng về quyết định có chia tay "Chích Chòe" để dẫn dắt tuyển Anh hay không.

Nghe nội dung bài viết

Liên đoàn bóng đá Anh đang rất khẩn trương trong việc tìm người phù hợp cho chiếc ghế nóng tại đội tuyển quốc gia, sau khi Gareth Southgate được xác nhận sẽ chia tay Tam Sư khi Euro 2024 khép lại.

Ứng cử viên sáng nhất là Eddie Howe, thuyền trưởng của Newcastle United hiện tại. Thông tin về các cuộc nói chuyện giữa đại diện Liên đoàn và đại diện của chiến lược gia 46 tuổi đã lan tràn khắp các mặt báo tại xứ Sương mù trong nhiều ngày qua.

Mới đây, để đính chính tình hình và "tránh xa" mọi đồn đoán, đích thân Eddie Howe đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình.

The Telegraph tin rằng HLV của "Chích Chòe" không hề muốn đảm nhận công việc tại tuyển quốc gia ở thời điểm này, ông muốn dồn toàn tâm toàn ý cho đội chủ sân St James" Park.

Eddie Howe xác nhận, xong vụ chia tay Newcastle để dẫn dắt tuyển Anh 343950
Eddie Howe khẳng định tên tuổi và tương lai của ông là tại Newcastle United. Ảnh: The Sun.

Chiến lược gia trẻ này khẳng định còn quá sớm để ông chia tay công việc tại một CLB và xác định dẫn dắt một đội tuyển quốc gia. Đặc biệt, mối quan hệ giữa Eddie Howe và ban lãnh đạo The Magpies là vô cùng bền chặt, rất khó tách rời do cùng chung quan điểm và cách làm bóng đá mà họ hướng tới.

Hợp đồng hiện tại của Eddie Howe và Newcastle còn hạn tới hè 2026, áp lực gia hạn với ông và các ông chủ của Quỹ đầu tư công Ả Rập (PIF) là không hề có.

Thậm chí, chính Telegraph cũng báo cáo rằng hiện tại HLV người Anh và ban lãnh đạo Newcastle còn đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới, với các điều khoản gia tăng mức lương và đặc quyền mới, nhằm gắn tương lai Eddie Howe với đại diện vùng Đông Bắc thêm thời gian dài nữa.

3 điểm đầu tiên của Newcastle này trở lại Cúp C1. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm