Quảng cáo

Erik Ten Hag đã tìm được người thay thế, khi Kane quá xa vời

Thứ ba, 13/06/2023 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United mới đây đã "nhảy" vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao đình đám tại Bundesliga 2022/23 sau khi thương vụ Kane đang ngày càng trở nên khó khăn.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo đang thuộc biên chế của Eintracht Frankfurt, Randal Kolo Muani đã lọt vào tầm ngắm của Erik Ten Hag và đang là mục tiêu tuyệt vời mà huấn luyện viên người Hà Lan muốn mang về sân Old Trafford khi thương vụ Harry Kane ngày càng đi vào bế tắc.

Cầu thủ tấn công người Pháp đã có một mùa giải thành công ngoài mong đợi với Eintracht Frankfurt khi đóng góp tới 23 bàn thắng cùng 14 đường kiến tạo sau 46 lần ra sân trong màu áo "Die Adler" mùa giải 2022/23. Trong đó có 15 bàn và 11 kiến tạo tại Bundesliga mùa này.

Anh là nhân tố chính giúp đội bóng giàu truyền thống nhất thành phố Frankfurt am Main, Đức lọt vào đến chung kết DFB-Pokal và vòng loại trực tiếp của Champions League, cũng như đủ điều kiện tham dự vòng play-off Europa League với vị trí thứ 7 tại giải VĐQG, mặc dù mới chuyển đến Đức thi đấu dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Nantes mùa hè năm ngoái.

Erik Ten Hag đã tìm được người thay thế, khi Kane quá xa vời 291489
Kolo Muani có một mùa giải thành công ngoài mong đợi trong màu áo Frankfurt. Ảnh: DAZN

Kolo Muani ký hợp đồng với Eintrackt Frankfurt có thời hạn 5 năm, đến năm 2027. Đó là lý do mà đội bóng nước Đức đang tiếp tục gia tăng sức ép với các câu lạc bộ muốn có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ này, và đang "hét" giá anh lên đến gần 100 triệu euro.

Theo Bild và The Mirror, cầu thủ người Pháp rất muốn được thi đấu đỉnh cao tại môi trường khắc nghiệt hơn, nhằm học hỏi và nâng tầm đẳng cấp của mình trong tương lai, và Ngoại hạng Anh là giải đấu trong mơ của Muani. Anh được huấn luyện viên trưởng của Man United đặt vào tầm ngắm và đã có những liên hệ gần nhất về ý định cũng như mong muốn thực sự.

Bởi trong bối cảnh thương vụ Harry Kane đang ngày một khó khăn và đi vào bế tắc, Anthony Martial thì phải vật lộn với chấn thương và tìm lại phong độ, hợp đồng của Wout Weghorst thì không thành công. Một "số 9" là thứ mà Ten Hag đã thiếu trong suốt nửa sau của mùa giải khi Cristiano Ronaldo rời đi vào tháng 1, đoàn quân của ông đã gặp quá nhiều khó khăn và ông không muốn điều đó lặp lại trong mùa giải mới 2023/24 tới, nhất là khi lối chơi và chiến thuật xây dựng tại Man United đang dần "vào form" và hoàn thiện.

Kolo Muani thi đấu thăng hoa tại Frankfurt mùa giải vừa qua. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm