Quảng cáo

Gạt thẳng Amrabat, Ten Hag đã tìm được trụ cột tuyển Pháp thay thế

Thứ sáu, 12/01/2024 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Erik Ten Hag cuối cùng đã tìm được ngôi sao mới tại khu vực trung lộ của Man Utd, một ngôi sao ở đẳng cấp cao hơn hẳn những gì Amrabat đã thể hiện.

Nghe nội dung bài viết

TTCN đông 2024 của Man United vẫn đang diễn ra khá im ắng khi không có nhiều thông tin được tiết lộ, đặc biệt là trong các mục tiêu mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ và Erik Ten Hag đã và đang nhắm tới.

Trong thời gian qua, đã có rất nhiều thông tin tại Anh cho rằng huấn luyện viên người Hà Lan quyết định sẽ không mua đứt tiền vệ Sofyan Amrabat mà trả tuyển thủ Maroc trở lại Fiorentina khi kết thúc hợp đồng cho mượn.

Mới đây, Fichajes báo cáo rằng sở dĩ có quyết định đó là bởi thuyền trưởng 53 tuổi đã xác định được mục tiêu số 1 của ông, tiền vệ trụ cột của tuyển Pháp - Youssouf Fofana.

Theo chuyên trang chuyển nhượng này, Youssouf Fofana được xem là mục tiêu lâu dài và trụ cột hàng tiền vệ mới của Quỷ đỏ trong tương lai gần, hệt như vị trí của anh ở tuyển Pháp hiện tại.

20221214212642-5837-1705050063.jpg
Youssouf Fofana là tiền vệ trụ cột của tuyển Pháp ở thời điểm hiện tại và tương lai gần. Ảnh: MadeinFOOT.

Tiền vệ sinh năm 1999 đã trưởng thành với tốc độ rất nhanh những năm qua, kể từ khi ra mắt Les Bleus năm 2022, với một kỳ World Cup được cho là cực kỳ thành công, dù không thể nâng cao chiếc cúp vàng cùng tuyển quốc gia.

Fofana cho thấy sự trững trạc và khả năng kiểm soát tốt khu vực trung tuyến, sự lì lợm hiếm thấy ở một cầu thủ trẻ, đó cũng là lý do mà anh được huấn luyện viên Didier Deschamps tin tưởng và sử dụng ở vị trí mà Paul Pogba và N'Golo Kante từng đảm nhiệm.

Mùa giải hiện tại trong màu áo AS Monaco, Fofana chơi nổi bật và là nhân tố quan trọng khiến đội bóng xứ Công quốc vẫn đang chơi tốt ở Ligue 1, bên cạnh màn tỏa sáng khó tin của cựu tiền vệ Liverpool, Minamino.

Hợp đồng hiện tại của Youssouf Fofana với AS Monaco còn hạn đến hè 2026, tuy nhiên theo báo cáo từ Pháp, điều khoản giải phóng hợp đồng của anh sẽ không phải là một con số "trên trời" và Man United hoàn toàn có thể mang anh về Old Trafford nếu thực sự muốn, ngay trong kỳ chuyển nhượng Đông 2024 này.

Youssouf Fofana trong màu áo câu lạc bộ AS Monaco. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm