Quảng cáo

Ghi bàn thứ 50, Ronaldo hồi tưởng tuyên bố khó tin ở tuổi 15

Thứ ba, 12/12/2023 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo vừa ghi bàn thắng thứ 50 trong năm 2023, với một câu chuyện đầy cảm xúc được hé lộ từ chính anh với truyền thông.

Nghe nội dung bài viết

Câu lạc bộ Al Nassr vừa giành chiến thắng 5-2 trước Al Shabab tại Tứ kết Cúp nhà vua Ả Rập Xê Út, King's Cup 2023 sau một trận đấu tưng bừng và rực rỡ.

Một trong 5 bàn thắng mà đại diện Riyadh có được trong trận đấu này thuộc về Cristiano Ronaldo, qua đó tiền đạo người Bồ Đào Nha chính thức cán cột mốc 50 bàn thắng trong năm dương lịch 2023 tính cho tới thời điểm hiện tại.

Sau trận đấu, Ronaldo đã rất vui mừng với buổi trả lời phỏng vấn với báo chí Ả Rập về thành tích tuyệt vời mà anh vừa mới đạt được, dù tuổi 39 đã ở ngay trước mắt.

Trong đó, nội dung đáng chú ý nhất được người hâm mộ chú ý có liên quan tới một chia sẻ đầy thú vị và cũng vô cùng bất ngờ của Ronaldo về một tuyên bố táo bạo mà đội trưởng Selecao châu Âu từng nói ở tuổi 15.

screenshot-15-1702348183.jpg
Ronaldo ghi bàn thứ 50 trong trận đấu với Al Shabab ở King's Cup. Ảnh: Twitter.

The Nassr Zone dẫn lời Ronaldo: "Khi tôi 15 tuổi, tôi đã tới gần những người bạn, các đồng đội của mình trong các buổi tập và nói với họ rằng một ngày nào đó, tôi sẽ trở thành cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới".

"Tôi nhớ rất rõ tuyên bố đó của mình và về những gì đã nói với họ,...".

Rõ ràng, với một cậu bé chỉ 15 tuổi mà đã dám nói với những người đồng đội của mình, cùng sự quả quyết và tự tin cho ngôi vị số 1 trong bóng đá thế giới là điều quá mơ hồ và không thể tin được.

Thế nhưng, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã làm được điều đó theo một cách khó có thể hoàn hảo hơn lúc này. Bởi không chỉ có lời nói từ CR7 mà hàng tỷ khán giả, những fan hâm mộ môn thể thao vua đều gật đầu về điều đó, khi chứng kiến Ronaldo vẫn tiếp tục tỏa sáng rực rỡ, dù đã sắp bước sang tuổi 39.

Ronaldo vẫn còn cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn đáng nể của mình trong năm 2023, với 3 trận đấu trước mắt, để hướng tới Chiếc giày vàng 2023 một cách thuyết phục.

Cristiano Ronaldo một mình "tả xung hữu đột" trong vòng vây đối thủ và ghi bàn thắng thứ 50 trong năm 2023. (nguồn: Twitter).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm