Quảng cáo

Giúp Argentina vô địch World Cup, 'phù thủy' giúp luôn Messi có Quả bóng vàng

Thứ bảy, 28/10/2023 21:10 PM (GMT+7)
A A+

'Phù thủy' từng dự đoán Argentina vô địch World Cup 2022 trước 7 năm tiếp tục làm phép giúp Messi giành Quả bóng vàng 2023.

Nghe nội dung bài viết

Lễ trao giải Quả bóng vàng 2023 đã ở rất gần, cuộc đua song mã giữa Leo Messi và Erling Haaland đang dần nóng hơn bao giờ hết.

Những chuyên gia, HLV, cầu thủ hàng đầu đều đã đưa ra những dự đoán của riêng mình về người sẽ chiến thắng giải thưởng Quả bóng vàng năm nay.

Đặc biệt, dự đoán mới nhất từ "phù thủy" từng giúp Argentina vô địch World Cup 2022 trước khi giải đấu tại Qatar diễn ra được 7 năm đã thêm một lần khiến người hâm mộ toàn thế giới "dậy sóng", đặc biệt là với các fan của tiền đạo người Argentina, Lionel Messi.

Trở lại năm 2015, anh chàng có tên Jose Miguel Polanco đã khẳng định rằng Messi và đội tuyển Argentina sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup vào ngày 18 tháng 12 năm 2022.

Giúp Argentina vô địch World Cup, 'phù thủy' giúp luôn Messi có Quả bóng vàng 348229
Dòng trạng thái của Jose trên Twitter vào năm 2015. Ảnh: Twitter.

Bài đăng được ghim trên trang của Jose đã có 196.000 lượt tweet lại và 349.000 lượt thích, trở nên "viral" mạnh mẽ trên mạng xã hội Twitter ngay sau khi Argentina vô địch vào đúng ngày đó. Leo Messi cũng đã ghi tới 7 bàn thắng tại WC 2022, trong đó có 2 bàn trong trận chung kết kịch tính với tuyển Pháp.

Mới đây, Jose Miguel Polanco một lần nữa tuyên bố rằng anh đã "làm phép" trước khi tới Pháp để tham dự buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2023. Anh chàng này cũng khẳng định rằng Messi sẽ là chủ nhân của giải thưởng năm nay, qua đó chính thức có lần thứ 8 giành danh hiệu, vượt qua huyền thoại Pele để trở thành cầu thủ có số lần đoạt Quả bóng vàng nhiều nhất lịch sử.

Thông tin Jose đưa ra đang khiến các fan của El Pulga vô cùng háo hức, bởi họ tin rằng sau khi dự đoán chính xác chức vô địch mà đội tuyển Argentina giành được, anh chàng này sẽ thêm một lần làm phép giúp Messi đoạt giải thưởng một lần nữa.

Leo Messi giành Quả bóng vàng 2018. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm