Quảng cáo

Hết cơ hội tại MU, Maguire chốt cập bến đại gia Ngoại hạng Anh?

Thứ hai, 16/10/2023 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Đại gia Ngoại hạng Anh khởi động lại kế hoạch chiêu mộ Harry Maguire, khi vụ đổi chủ của MU đã sắp có kết quả.

Nghe nội dung bài viết

Mùa trước, Harry Maguire không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag nữa. Có thời điểm, trung vệ người Anh đã rớt xuống vị trí thứ 5 trong danh sách lựa chọn trung vệ của chiến lược gia người Hà Lan, một cái kết không đẹp cho tương lai của Maguire tại sân Old Trafford.

Rất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh, điển hình như West Ham, Tottenham Hotspur hay Chelsea,... Tuy nhiên, kỳ chuyển nhượng hè 2023 khép lại với quyết định của trung vệ 30 tuổi là ở lại Man United và cạnh tranh một vị trí chính thức trong mùa giải 2023/24 này.

MU đổi chủ đã xong, Maguire chốt cập bến đại gia Ngoại hạng Anh? 341865
Harry Maguire không còn được trọng dụng tại MU sau quá nhiều những sai lầm cá nhân. Ảnh: Sky Sports.

Thế nhưng tới hiện tại, không có gì thay đổi và Maguire thì vẫn chẳng thể khá hơn, đến nỗi chính anh đã lên tiếng khẳng định không muốn dự bị nữa mà sẽ tìm một đội bóng với xuất đá chính chắc chắn dành cho mình.

The Mirror đưa tin, West Ham đã quay trở lại, sẵn sàng trở thành cứu tinh cho sự nghiệp của trung vệ 30 tuổi, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Sở dĩ nói quay trở lại là bởi, tưởng chừng như hè 2023 vừa rồi, thỏa thuận giữa "đại gia ngầm" thành London với Man United đã xong xuôi và Maguire sẽ chuyển tới West Ham thi đấu, thì bất ngờ "Búa Tạ" quay lưng phút chót vì chờ đợi quá lâu mà không có kết quả.

Quyết định lúc này là của Harry Maguire, cơ hội tới lần thứ 2 và rất có thể là lần cuối cùng của anh, nếu muốn cứu vớt sự nghiệp đang dần lụi tàn của mình.

Khởi đầu mùa giải tệ nhất của MU từ 1989. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm