Quảng cáo

Jurgen Klopp: 'Cám ơn MU, trận hòa tại Anfield giúp chúng tôi rất nhiều'

Thứ năm, 04/04/2024 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Cảm ơn Man United rất nhiều! Jurgen Klopp cho rằng trận hòa không bàn thắng với MU tại Anfield đã khơi dậy mùa giải theo đuổi danh hiệu của Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Jurgen Klopp nói rằng trận hòa giữa Liverpool vs MU tại Anfield đã khiến mùa giải của The Kop bùng nổ và khơi dậy tham vọng đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Các CĐV kỳ vọng Liverpool sẽ thắng lớn trước Sheffield United trên sân nhà Anfield vào đêm nay để tiếp tục cuộc đua với Arsenal và Man City, nhưng Klopp cảm thấy khó chịu trước những ý kiến cho rằng The Kop sẽ đè bẹp đội khách và thắng với cách biệt lớn.

Đáng chú ý, tại họp báo trước trận, HLV người Đức đã bất ngờ nhắc về trận hòa với MU ở lượt đi với một giọng điệu dí dỏm: “Tôi yêu thích trận đấu của Man United. Chúng tôi đã không thắng, nhưng đó là ngày tâm lý phản đối báo chí của chúng tôi lại trỗi dậy".

"Tôi nói mọi chuyện đến giờ vẫn ổn, khi chúng ta mới quen nhau, phải tìm cách, không thể yêu cầu phản đòn khi chơi với mười người hay chín người. Bạn phải vượt qua các trận đấu theo những cách khác nhau, nhưng trước Man United, chúng tôi đã nói cụ thể về điều đó".

Jurgen Klopp: 'Cám ơn MU, trận hòa tại Anfield giúp chúng tôi rất nhiều' 436062
Jurgen Klopp trả lời họp báo trước trận đấu với Sheffield. Ảnh: The Mirror.

"Bạn không thể chỉ lấy bóng và sút thẳng vào khung thành và kể từ đó, đối với tôi, mùa giải đã thay đổi theo cách chúng tôi muốn chơi".

"Đó là một phần thực sự kỳ lạ của mùa giải. Chúng tôi đã có kết quả nhưng tôi đã nghe một hoặc hai lần rằng "Liverpool có được kết quả nhưng nó không hoàn toàn thuyết phục" nhưng tôi vẫn nhớ trận đấu với Man United như mới hôm qua. Kể từ đó chúng tôi bắt đầu làm lại".

Liverpool đã giành được 30 điểm trên tổng số 39 điểm tối đa có thể kiếm được kể từ ngày 17 tháng 12.

Bên cạnh đó, The Kop sẽ chào đón sự trở lại của Diogo Jota, Trent Alexander-Arnold và Alisson Becker khi tất cả đều dự kiến ​​​​sẽ trở lại tập luyện cùng đội một trong tuần tới.

Klopp nói: “Kẻ thù lớn nhất của chúng tôi rõ ràng là (có) thái độ sai lầm, nếu chúng tôi thể hiện điều đó”. "Và một phần quan trọng trong đó là nghĩ xem ai ghi được bao nhiêu bàn thắng. Tôi muốn thắng trận đấu trước - thắng bao nhiêu là điều tôi không bận tâm vào lúc này".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm