Quảng cáo

Jurgen Klopp đáp trả cực ngầu về bê bối VAR tại Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 30/12/2023 06:12 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp mới đây đã có màn đáp trả phóng viên cực ngầu sau khi ông nhận được câu hỏi về VAR tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool sẽ tiếp đón Newcastle United trên sân nhà Anfield trong trận đấu đầu tiên của năm 2024 vào 3h thứ 3 ngày 2/1, trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Trong buổi họp báo trước trận, khi được hỏi về sự phù hợp của VAR sau vụ bê bối ở Premier League 2023/24, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã đáp trả một phóng viên ngay lập tức.

BBC dẫn lời Jurgen Klopp: "Tôi thực sự không nghĩ rằng mình nên trả lời câu hỏi này".

"Bạn biết đấy, không phải là bạn lợi dụng tôi. Tôi cho bạn quá thường xuyên cơ hội để sử dụng các bình luận của tôi, và sau đó bạn nhằm mục đích khiến những điều chúng ta thảo luận không còn thú vị nữa. Đó chỉ là những gì Jurgen Klopp đã nói và nó không giúp ích được gì. Và đó là điều tôi không thể làm được lúc này".

1691845201725-29ffa2d8-371d-4b48-8eaa-6a0868b4cb85-1703888717.jpg
Jurgen Klopp trong vai trò HLV trưởng của Liverpool. Ảnh: beIN Sports.

"Nó không phải như vậy? Nhưng nó sẽ được sử dụng như vậy. Chúng tôi đồng ý? Điều tôi nói bây giờ là 'Klopp nói', và với vấn đề mà tất cả chúng ta đều gặp hàng ngày, gần như bất cứ khi nào chúng ta xem một trận đấu và suy nghĩ".

"Được rồi, làm sao có thể được? Tôi nói rằng hai mục tiêu chống lại chúng tôi đều là những mục tiêu chính đáng ở tất cả các quốc gia ở châu Âu cũng như thế giới".

"Chúng ta có thể nói đi nói lại, chúng ta biết rồi. Những nhà cầm quyền chắc cũng biết rồi. Ý anh là sao? Nhưng họ phải dũng cảm. Ý anh là gì?"

"Bỏ VAR đi? Ôi chúa ơi. Bỏ VAR đi. Không. Sử dụng VAR tốt hơn có lẽ là điều đúng đắn mà tôi nghĩ có thể làm được".

Câu trả lời của Jurgen Klopp đã khiến cả hội trường phải "Ồ" lên đầy kinh ngạc bởi lời đáp trả có phần không giống với cách thể hiện thông thường của HLV người Đức. Bởi trong quá khứ, HLV trưởng của Liverpool đã rất nhiều lần phải nhận những án phạt do có nhiều bình luận bị khép tội không đúng chuẩn mực.

Trước đó, Liverpool là nạn nhân trong 2 sai lầm bị chỉ trích gay gắt từ VAR đó là trận thua Tottenham khi Luis Diaz bị từ chối bàn thắng hợp lệ theo cách cực kỳ ngớ ngẩn và tình huống đội trưởng của Arsenal, Martin Odegaard dùng tay chơi bóng rõ ràng trong vòng cấm nhưng không bị thổi penalty tuần trước.

Jurgen Klopp trả lời họp báo. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm