Quảng cáo

Jurgen Klopp đáp trả sau khi Ai Cập từ chối yêu cầu của Salah

Thứ năm, 07/03/2024 10:11 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã trả lời trong cuộc họp báo trước trận đấu đêm nay với Sparta Praha về trường hợp của tiền đạo Mo Salah.

Jurgen Klopp đã trả lời sau khi được hỏi liệu Mohamed Salah có được triệu tập lên tuyển Ai Cập hay không nếu anh chơi trong hai trận đấu của Liverpool trước kỳ nghỉ quốc tế.

Tuyển Ai Cập chuẩn bị tham gia một giải đấu giao hữu ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, giải đấu này cũng sẽ có sự tham gia của những đội như Tunisia, Croatia và New Zealand, nhưng yêu cầu của họ đã bị từ chối.

Một tuyên bố từ Hiệp hội bóng đá Ai Cập: “Chúng tôi đã nhận được thư từ Liverpool yêu cầu miễn trừ Mohamed Salah khỏi đợt tập trung sắp tới do chấn thương của anh ấy. Chúng tôi đã điền tên Mohamed Salah vào danh sách triệu tập vài ngày trước”.

“Quyền của chúng tôi là bao gồm bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp nào miễn là vào thời điểm của chương trình nghị sự quốc tế, và vấn đề có đưa anh ấy vào hay không nằm trong tay đội ngũ kỹ thuật của đội tuyển quốc gia, dẫn đầu bởi Hossam Hassan".

“Vẫn còn quá sớm để quyết định vấn đề và nếu Mohamed Salah chơi bất kỳ trận đấu nào trong thời gian trước khi bắt đầu trại tập luyện, chúng tôi sẽ tuân thủ việc đưa anh ấy vào, đồng thời anh ấy sẽ được kiểm tra và mức độ sẵn sàng bởi các nhân viên y tế của đội tuyển quốc gia Ai Cập”.

resize-1709780719.jpg
Jurgen Klopp đáp trả Ai Cập về tuyên bố gọi Salah vào tuyển quốc gia. Ảnh: Internet.

Hai ngày sau, câu chuyện có một bước ngoặt mới. Theo Ehab El Komy của Hiệp hội bóng đá Ai Cập, họ chưa thể liên lạc được với Salah, ông nói: “Đội tuyển quốc gia Ai Cập, do Hossam Hassan và Ibrahim Hassan dẫn đầu, cho đến nay không thể liên lạc với Mohamed Salah. Vẫn chưa có cuộc gặp nào giữa đội ngũ kỹ thuật của Ai Cập và Mohamed Salah”.

Giờ đây, trước cuộc đụng độ ở vòng 16 đội Europa League của Liverpool với Sparta Praha, Salah đã được đưa vào đội hình 23 người của The Kop.

Jurgen Klopp đã xác nhận tin tức này trong cuộc họp báo trước trận đấu: "Salah đã đi cùng chúng tôi.Anh ấy đã tập luyện được hai ngày và tràn đầy năng lượng, chúng tôi phải xem nhưng thật tốt khi anh ấy đã trở lại và đó là tốt cho tất cả".

“Anh ấy rất hạnh phúc, đặc biệt là khi đã phải ngồi ngoài quá lâu, chơi một trận đáng kinh ngạc trước Brentford và sau đó dính chấn thương tiếp, mọi chuyện là như vậy".

"Chúng tôi muốn cẩn thận nhưng đây là giai đoạn cực kỳ căng thẳng của mùa giải. Chúng tôi muốn sử dụng anh ấy. Đó chỉ là một tin tốt".

Khi được hỏi về việc triệu tập tuyển Ai Cập, Klopp nói thêm: “Điều đó sẽ được quyết định bởi một bộ phận khác. Hãy xem bây giờ anh ấy có thể chơi được bao lâu. Chỉ có hai ngày trong buổi tập của đội. Hai trận đấu với Ai Cập? Điều đó không phụ thuộc vào tôi, chúng tôi không tham gia".

Trở lại vào tháng 1, Salah dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu giữa Ai Cập với Ghana ở Cúp bóng đá châu Phi và anh đã phải nghỉ gần một tháng để điều trị chấn thương, bao gồm cả trận chung kết Carabao Cup vào tháng trước.

Sau đó, Salah có màn trở lại vào ngày 17 tháng 2 khi Liverpool giành chiến thắng 4-1 trước Brentford. Nhưng chân sút 31 tuổi tiếp tục không ra sân cho Liverpool kể từ đó do chấn thương tái phát. Do đó, The Kop đã gửi yêu cầu loại Salah khỏi đội hình của Ai Cập trước kỳ nghỉ quốc tế.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm