Quảng cáo

Jurgen Klopp: 'Tân HLV Liverpool sẽ khiến Trent Alexander-Arnold tốt hơn'

Thứ tư, 24/04/2024 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp tin rằng Trent Alexander-Arnold sẽ được hưởng lợi từ việc thay đổi huấn luyện viên đã phát triển thành một cầu thủ bóng đá xuất sắc, đẳng cấp thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Hậu vệ 25 tuổi đã đóng góp bàn thắng thứ 100 cho câu lạc bộ khi ghi bàn từ một cú đá phạt tuyệt đẹp trong chiến thắng 3-1 hôm Chủ nhật trước Fulham.

Đối với Klopp, khoảnh khắc đó chỉ là bằng chứng mới nhất về chất lượng của một cầu thủ mà ông đã bồi dưỡng từ học viện của câu lạc bộ gần 8 năm trước.

Và chiến lược gia người Đức hy vọng Alexander-Arnold trên thực tế sẽ trở nên tốt hơn nữa bằng cách tiếp nhận những ý tưởng mới từ một HLV mới trong những mùa giải tới.

Klopp nói: "Mọi thứ phát triển kể từ khi tôi biết cậu ấy, Arnold đã trở thành một người đàn ông thực sự. Một cầu thủ tuyệt vời ngay từ ngày đầu tiên, tài năng xuất chúng để trở thành cầu thủ bóng đá xuất sắc, đẳng cấp thế giới".

"Rất hiếm khi với tư cách là một huấn luyện viên, bạn là một phần của một hành trình, trong một thời gian dài như vậy".

"Trent chưa bao giờ có một HLV khác từ khi chơi bóng đá chuyên nghiệp, vì vậy sẽ rất tốt cho cậu ấy để có được những ảnh hưởng mới trong tương lai, điều đó chắc chắn rõ ràng. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy có thể khá hài lòng với những bước đi đã thực hiện. Khi bạn thấy Trent thi đấu, bạn sẽ thấy cậu ấy là một cầu thủ giỏi như thế nào, thật điên rồ".

"Tôi hy vọng nó không bị hiểu lầm sau trận đấu cuối cùng khi tôi nói "Conor Bradley đã chơi một vài trận nhưng Trent là Trent".

Jurgen Klopp: 'Tân HLV Liverpool sẽ khiến Trent Alexander-Arnold trở nên tốt hơn' 450543
Trent Alexander-Arnold trưởng thành từ học viện của Liverpool và luôn chơi cựu hay từ ngày lên đội 1. Ảnh: Getty.

"Conor Bradley không phải Arnold"

"Tôi phải nói rằng, Conor là Conor. Cậu ấy có một thời gian chơi xuất sắc nhất, một phát hiện, tốt đến mức không thể tin được".

"Tôi nhìn thấy tiêu đề và nghĩ có lẽ đó là những gì tôi nói nhưng đó không phải là điều tôi muốn nói, nhưng tôi đã nói với Conor rồi. Cậu ấy cũng thực sự đặc biệt. Thật tuyệt khi có những cầu thủ như thế này xung quanh".

Về Alexander-Arnold, Klopp nói thêm: "Trent là một trong những câu chuyện mà không nhiều câu lạc bộ thực sự có thể viết, khi mọi người nói về trong 20, 30 và 40 năm qua".

"Và điều đó thực sự tốt đẹp đối với một cậu bé đến từ West Derby, đó có lẽ là điều tốt nhất bạn có thể đạt được trong đời".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm