Quảng cáo

Kế hoạch hoàn hảo, Arsenal có tiền đạo được săn đón hàng đầu với giá rẻ như cho

Thứ tư, 27/09/2023 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta sẽ có tiền đạo mới vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, với "thế thân" cực hoàn hảo.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng hè 2023 vừa qua, Arsenal đã chi không ít trên TTCN, với những ngôi sao chất lượng được mang về, điển hình như Declan Rice hay Kai Havertz.

Thế nhưng, người thì hòa nhập nhanh và chơi cực hay, người thì không được như vậy. Sự thất vọng đang ngày một lớn hơn với các cổ động viên của Pháo thủ về ngòi nổ mới, Kai Havertz.

Tiền đạo trẻ người Đức chơi quá "tốn bóng" và thường xuyên chuyển hóa "bàn thắng thành cơ hội" trong những cái lắc đầu ngao ngán từ các fan. Mikel Arteta nhận ra vấn đề, và ông cần thay đổi, trước khi mọi thứ trở nên quá muộn. Ngôi sao được nhắm tới là Ivan Toney.

Kế hoạch hoàn hảo, Arsenal có tiền đạo được săn đón hàng đầu với giá rẻ như cho 333465
Ivan Toney là ngôi sao được Mikel Arteta nhắm tới. Ảnh: ESPN.

Một ngày trước, tờ The Times tuyên bố rằng Brentford muốn con số ít nhất là 80 triệu Euro cho chữ ký của tiền đạo 27 tuổi người Anh. Với bất cứ CLB nào muốn sở hữu Toney, bao gồm: Arsenal, Chelsea hay Newcastle United.

Theo Sun Sport, kế hoạch hoàn hảo mà đội chủ sân Emirates chuẩn bị đã có, Pháo thủ sẵn sàng gửi một lời đề nghị hoán đổi với Eddie Nketiah cùng số tiền khoảng 25-30 triệu Euro để nhận lại cái gật đầu của Brentford.

Lý do mà tờ báo này lưu ý là bởi với việc Nketiah không còn được HLV người Tây Ban Nha trọng dụng ở mùa giải này nữa, chuyện anh phải đi là điều đã nằm trong kế hoạch của ban lãnh đạo Arsenal. Trước đó, cũng đã có nhiều thông tin cho rằng đội bóng thành London đã đồng ý bán Nketiah ngay trong hè 2023 nhưng chưa nhận được lời đề nghị nào thực sự hợp lý để có thể chốt thỏa thuận.

Kế hoạch hoàn hảo, Arsenal có tiền đạo được săn đón hàng đầu với giá rẻ như cho 333466
Pháo thủ muốn dùng Eddie Nketiah làm "thế thân" trong thương vụ này. Ảnh: Arsenal.

Theo Transfermarkt, mức phí chuyển nhượng tiền vệ sinh năm 1999 sẽ rơi vào khoảng 40-45 triệu Euro. 

Đây được xem là kế hoạch hoán đổi hoàn hảo, nhiều tờ báo dự đoán khả năng thành công sẽ rất lớn, bởi Brentford cũng sẽ sở hữu ngược lại một ngôi sao trẻ người Anh khác, tiềm năng phát triển trong tương lai gần là có, thậm chí rất sáng. Cùng với một số tiền không nhỏ, họ tiếp tục chi tiêu và nâng cấp đội hình, chuẩn bị tốt nhất cho cuộc chiến trụ hạng vô cùng quyết liệt ngay trước mắt.

 Ivan Toney tại tuyển Anh. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm