Quảng cáo

Italia vượt qua Hà Lan trong trận tranh hạng 3 Nations League

Chủ nhật, 18/06/2023 22:34 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Italia đã thể hiện được bản lĩnh khi giành chiến thắng 3-2 trước Hà Lan tại trận tranh hạng 3 UEFA Nations League 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Trận tranh hạng 3 UEFA Nations League diễn ra cởi mở hơn nhiều những gì mà người hâm mộ có thể tưởng tượng trước khi bóng chính thức lăn. Ngay phút thứ 6, Federico Dimarco đã nhanh chân chớp lấy cơ hội và tung cú sút hiểm hóc găm bóng vào góc phải khung thành của tuyển Hà Lan. Không có một cơ hội nào có thể cản phá dành cho thủ thành Bijlow và tuyển Ý vươn lên dẫn trước 1-0.

Không lâu sau đó ở phút 20, Davide Frattesi đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để đón lấy quả bóng bật ra sau một tình huống tranh chấp trước đó ở trong vòng cấm “cơn lốc màu da cam”, rồi tung cú sút chìm đưa bóng vào khung thành của Hà Lan lần thứ 2, đưa nhà đương kim vô địch châu Âu vươn lên dẫn 2-0 từ rất sớm.

Hiệp 2 bắt đầu với những nỗ lực ép sân liên tiếp đến từ tuyển Hà Lan nhằm tìm kiếm một bàn thắng rút ngắn cách biệt. Và cuối cùng sau 20 phút miệt mài tấn công, Steven Bergwijn nhanh chân sút tung lưới Italia, rút ngắn tỉ số còn 1-2 và đem về hy vọng ngược dòng của ‘cơn lốc màu da cam’.

Tưởng chừng như những phút cuối cùng của trận đấu sẽ thuộc về Hà Lan khi họ đang áp đảo tuyệt đối thủ bất ngờ đến ở phút thứ 73 khi Federico Chiesa đã tận dụng cơ hội duy nhất của Italia sau 1 pha phản công. Tình huống xử lý mẫu mực của tiền đạo Ý và một cú sút hiểm hóc đã hoàn toàn hạ gục Bijlow, tái lập lại lợi thế 2 bàn dành cho ‘đội bóng áo thiên thanh’.

Hà Lan sau đó liên tục tăng cường sức ép về phía khung thành của Donnarumma với hy vọng về một bàn thắng. Và thêm một lần nữa họ làm được điều đó khi Wijnaldum ghi bàn vào phút thi đấu chính thức cuối cùng của trận đấu.

Những phút cuối cùng diễn ra rất căng thẳng khi trận đấu được bù giờ đến 9 phút, cùng với những nỗ lực hãm thành liên tục từ đội bóng áo cam. Tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi thêm và đương kim vô địch Euro đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2, qua đó có lần thứ 2 liên tiếp cán đích ở vị trí thứ 3 tại UEFA Nations League.

Đội hình xuất phát

  • Italia: Donnarumma, Acerbi, Dimarco, Toloi, Buongiorno, Frattesi, Cristante, Verratti, Raspadori, Retegui, Gnonto
  • Hà Lan: Bijlow, Van Dijk, Ake, Wieffer, Gakpo, Lang, Simons, Geertruida, Malen, De Jong, Dumfries

Cầu thủ ghi bàn

  • Hà Lan: Steven Bergwijn 69", Wijnaldum 89"
  • Italia: Federico Dimarco 6", Davide Frattesi 20", Federico Chiesa 73"

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal
TƯỜNG THUẬT
90+11'
Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.
90+11'
Teun Koopmeiners (Hà Lan) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đối phương mới là người đầu tiên lấy được quả bóng và hóa giải mối đe dọa.
90+9'
Steven Bergwijn (Hà Lan) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
90+7'
Lorenzo Pellegrini (Ý) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.
90+6'
Lorenzo Pellegrini (Ý) có pha tạt bóng quá tệ từ quả đá phạt và một hậu vệ đã dễ dàng phá bóng ra xa.
90+6'
Glenn Nyberg thổi phạt một pha phạm lỗi. Frenkie de Jong (Hà Lan) vừa đốn ngã một cầu thủ đối phương.
90+5'
Trọng tài đã không bỏ qua những lời nói của Francesco Acerbi (Ý) và cầu thủ này phải nhận một chiếc thẻ vàng vì sử dụng ngôn từ không phù hợp.
90+5'
Wout Weghorst (Hà Lan) nhận một chiếc thẻ vàng vì tranh cãi lớn tiếng với trọng tài. Anh ấy sẽ phải cẩn thận trong suốt thời gian còn lại.
90+4'
Lorenzo Pellegrini (Ý) di chuyển vào khoảng trống bên trong vòng cấm và tung ra một cú sút một chạm. Pha dứt điểm cẩu thả của anh ấy đi chệch cột dọc bên trái rất xa.
90+3'
Hoan hô thủ môn Gianluigi Donnarumma! Georginio Wijnaldum (Hà Lan) đã bật rất cao để đón quả tạt và đánh đầu nguy hiểm từ cự li gần, nhưng thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc để bảo vệ khung thành!
90+2'
Nicolo Barella (Ý) có tên trong sổ của trọng tài vì hành vi tranh cãi quá đà.
90+1'
Cody Gakpo (Hà Lan) có thể giỏi ở môn bóng chuyền nhưng đây là bóng đá, và anh đã bị trọng tài thổi còi vì lỗi để bóng chạm tay.
90'
Chúng ta sẽ có 9 phút bù giờ.
89'
2 - 3
Georginio Wijnaldum (Hà Lan) nhận một đường chuyền tốt trong vòng cấm và sút bóng vào nóc lưới. Một pha dứt điểm lạnh lùng!
Georginio Wijnaldum (Hà Lan) nhận một đường chuyền tốt trong vòng cấm và sút bóng vào nóc lưới. Một pha dứt điểm lạnh lùng!
89'
Thủ môn Gianluigi Donnarumma đã can thiệp kịp thời và chặn một đường chuyền dài từ Teun Koopmeiners (Hà Lan).
89'
Vết đau của Alessandro Buongiorno (Ý) không nghiêm trọng đến mức phải rời sân. Cầu thủ này đã trở lại trận đấu.
88'
Alessandro Buongiorno (Ý) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
88'
Có vẻ như Denzel Dumfries (Hà Lan) đã nhận một chiếc thẻ đỏ vì pha tắc bóng của mình. Glenn Nyberg sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy trên sân và thổi phạt.
86'
Wout Weghorst (Hà Lan) không giữ được bình tĩnh trước sự đeo bám dai dẳng của đối phương và anh đã bị trọng tài thổi còi vì phạm lỗi.
85'
Đây là sự thay đổi. Mateo Retegui đang rời sân Roberto Mancini trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Lorenzo Pellegrini (Ý).
85'
Bây giờ là sự thay đổi người. Marco Verratti được cho ra nghỉ và anh ấy sẽ được thay thế bởi Nicolo Barella (Ý).
85'
Màn ăn mừng của Hà Lan không kéo dài được lâu vì trọng tài KHÔNG CÔNG NHẬN BÀN THẮNG. Hệ thống VAR cho thấy đã có lỗi việt vị!
83'
Khoan ăn mừng vội! Hệ thống VAR sẽ được triệu hồi để kiểm tra lại một tình huống có vẻ như việt vị trong quá trình dẫn đến bàn thắng. Trọng tài đang ở khu kỹ thuật. Đúng là một gáo nước lạnh dành cho các cầu thủ Hà Lan.
82'
-
Vào! Wout Weghorst (Hà Lan) sút bóng bật ra vào góc trái phía dưới sau khi bóng đến chỗ anh ấy trong vòng cấm. Tỉ số là 2:3.
81'
Trọng tài Glenn Nyberg nhìn thấy pha cài chân của Federico Chiesa (Ý) và thổi phạt một cách không hề do dự.
81'
Chúng tôi vừa cập nhật số liệu thống kê, tổng số cú sút trúng đích là: 3:3.
79'
Joey Veerman (Hà Lan) treo một quả tạt thú vị vào vòng cấm, nhưng không có ai ở vào một vị trí để đón được nó.
78'
Một đường chuyền được Federico Chiesa (Ý) khống chế gọn gàng. Anh ấy tung một cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã đi vọt xà ngang.
77'
Francesco Acerbi (Ý) đang di chuyển trở lại bình thường sau pha chấn thương đáng sợ đó.
76'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Joey Veerman (Hà Lan) được trao cơ hội vào sân thay cho Mats Wieffer.
76'
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ.
75'
Francesco Acerbi (Ý) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
74'
Trận đấu đã kết thúc với Federico Dimarco, anh sẽ được thay thế bởi Leonardo Spinazzola (Ý).
72'
1 - 3
Federico Chiesa (Ý) có một pha đi bóng độc diễn tuyệt vời và dứt điểm từ trong vòng cấm, đánh bại thủ môn Justin Bijlow với một cú sút vào góc phải phía dưới. Tỉ số bây giờ là: 1:3.
Federico Chiesa (Ý) có một pha đi bóng độc diễn tuyệt vời và dứt điểm từ trong vòng cấm, đánh bại thủ môn Justin Bijlow với một cú sút vào góc phải phía dưới. Tỉ số bây giờ là: 1:3.
68'
1 - 2
Vào! Steven Bergwijn (Hà Lan) sút bóng bật ra vào phía trong cột dọc bên trái sau khi bóng đến chỗ anh ấy trong vòng cấm. Tỉ số là 1:2.
67'
Steven Bergwijn (Hà Lan) thực hiện một quả tạt tốt, nhưng Gianluigi Donnarumma đấm bóng ra xa.
66'
Các cầu thủ Ý đang giữ bóng chắc và kiểm soát trận đấu. Bóng được luân chuyển giữa các vị trí bằng những đường chuyền cực kỳ chính xác, khiến cho các cầu thủ đối phương rất khó khăn trong việc cướp lại bóng.
65'
Quả phạt góc của Teun Koopmeiners (Hà Lan) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
63'
Giacomo Raspadori rời sân và Federico Chiesa (Ý) sẽ là người vào sân.
63'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Nicolo Zaniolo (Ý) vào sân thay cho Wilfried Gnonto.
63'
Thay người. Teun Koopmeiners (Hà Lan) vào thay cho Xavi Simons.
62'
Steven Bergwijn (Hà Lan) thực hiện một đường căng ngang, nhưng các hậu vệ đối phương đã thi đấu tập trung và phá bóng an toàn.
60'
Frenkie de Jong (Hà Lan) tung một đường chuyền tầm thấp ngay ngoài vòng cấm để đưa bóng đến vị trí của một đồng đội, nhưng một hậu vệ đối phương đã bình tĩnh hóa giải đợt tấn công.
59'
Denzel Dumfries (Hà Lan) vừa nhận được một đường chuyền rất thông minh và anh quyết định dứt điểm ngay từ cự ly trung bình. Cú sút đưa bóng đi chìm vào giữa khung thành, nhưng thủ môn Gianluigi Donnarumma đã thể hiện mình không dễ bị đánh bại bằng một tình huống cản phá tuyệt đẹp.
58'
Hà Lan có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
58'
Cody Gakpo (Hà Lan) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa. Bóng đã đi ra ngoài sân. Hà Lan được hưởng một quả phạt góc.
56'
Steven Bergwijn (Hà Lan) sút vô-lê từ rìa vòng cấm, nhưng cú sút đã bị chặn bởi một hậu vệ.
55'
Ý giữ bóng và họ đang trình diễn khả năng luân chuyển bóng tốt giữa các cầu thủ.
54'
Trọng tài Glenn Nyberg cắt còi sau khi Frenkie de Jong (Hà Lan) làm ngã đối thủ với một cú tắc bóng thô bạo.
53'
Cody Gakpo (Hà Lan) chạy chỗ để tạo khoảng trống trước khi tung một cú sút từ xa, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
52'
Denzel Dumfries (Hà Lan) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Glenn Nyberg đã thổi phạt.
52'
Hà Lan đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
51'
Denzel Dumfries (Hà Lan) chớp cơ hội trong một tình huống lộn xộn bên trong vòng cấm đối phương. Anh dứt điểm với một cú sút một chạm, nhưng nỗ lực của anh đã bị một hậu vệ cản phá.
50'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Hà Lan.
50'
Nỗ lực cá nhân của Wilfried Gnonto (Ý) vừa hóa thành tro bụi sau khi cú sút của anh bị một hậu vệ cản phá ngay trong vòng cấm.
49'
Một đường chuyền được thực hiện bởi Mats Wieffer (Hà Lan) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.
49'
Gianluigi Donnarumma (Ý) rất có thể đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu.
48'
Gianluigi Donnarumma (Ý) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
47'
Cody Gakpo (Hà Lan) đón một quả tạt nhưng cú sút tiếp theo của anh lại có điểm tiếp xúc không tốt. Bóng đi chìm vào ngay giữa khung thành và thủ môn đã có một pha bắt bóng tốt để bảo toàn mành lưới.
47'
Những đường chuyền dài, chuyền ngắn và bật tường. Hà Lan đang trình diễn một lối chơi đồng đội tuyệt vời bằng cách giữ chặt bóng và trao đổi những đường chuyền chuẩn xác giữa các vị trí. Các cầu thủ đối phương đang rất nỗ lực để cắt bóng, nhưng hoàn toàn không dễ dàng chút nào.
46'
Đây là sự thay đổi sau giờ nghỉ giữa trận. Noa Lang (Hà Lan) được thay thế bởi Wout Weghorst.
46'
Có sự thay đổi người trong thời gian nghỉ giải lao. Lutsharel Geertruida (Hà Lan) sẽ được thay thế bởi Georginio Wijnaldum.
46'
Ronald Koeman có sự thay đổi người giữa trận. Steven Bergwijn vào thế chỗ của Donyell Malen (Hà Lan).
46'
Chúng ta đang bước vào hiệp hai.
45+7'
Glenn Nyberg đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
45+6'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Ý không có tác dụng gì.
45+4'
Lutsharel Geertruida (Hà Lan) quá quyết liệt trong nỗ lực lấy bóng từ đối thủ và Glenn Nyberg thổi phạt.
45+4'
Ý giữ quyền kiểm soát bóng bằng cách thực hiện các đường chuyền ngắn và ban bật một-hai giữa các cầu thủ.
45+2'
Hà Lan không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
45+2'
Đã có quyết định sau khi xem lại băng ghi hình VAR. Tình huống vừa rồi không phải là một quả penalty và trọng tài ra hiệu không có lỗi nào từ các cầu thủ phòng ngự.
45+2'
Tình huống không rõ ràng trong vòng cấm đã trôi qua ít lâu, nhưng trọng tài có lẽ đã được thông báo điều gì đó và ông ấy ra hiệu cần xem lại VAR. Trọng tài sẽ xem xét lại tình huống đòi phạt đền của các cầu thủ Hà Lan.
45'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 6 phút cộng thêm giờ.
45'
Mateo Retegui (Ý) làm ngã đối phương. Glenn Nyberg có tầm nhìn rõ ràng và thổi phạt.
43'
Virgil Van Dijk (Hà Lan) phạm lỗi và trọng tài Glenn Nyberg ngay lập tức ra hiệu cho một quả đá phạt.
43'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Hà Lan không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
42'
Rafael Toloi (Ý) bị thổi phạt sau khi anh đốn ngã một cầu thủ đối phương.
40'
Rất đáng tiếc! Cody Gakpo (Hà Lan) nhận bóng ở một vị trí trống trải trong vòng cấm và anh tung một cú sút đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
40'
Glenn Nyberg thổi còi, Denzel Dumfries (Hà Lan) bị phạt vì phạm lỗi.
39'
Các cầu thủ Hà Lan đang trình diễn một lối chơi mạch lạc với những đường chuyền ngắn rất tốt. Họ đang chờ những điểm yếu nơi hàng phòng ngự đối phương bộc lộ ra để tấn công vào các mắt xích yếu nhất.
38'
Alessandro Buongiorno (Ý) đã có thể tiếp tục thi đấu.
37'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Alessandro Buongiorno (Ý) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
36'
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Hà Lan đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.
35'
Glenn Nyberg thổi còi và ra hiệu một pha phạm lỗi sau khi Marco Verratti (Ý) làm ngã đối phương.
34'
Federico Dimarco (Ý) đang tranh cãi với trọng tài và anh bị cảnh cáo với một chiếc thẻ vàng.
33'
Noa Lang (Hà Lan) tung một đường bấm bóng đẹp vào vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã cắt được nó.
31'
Xavi Simons (Hà Lan) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
29'
Trọng tài đã thổi còi và các cầu thủ sẽ tạm nghỉ ít phút để lấy lại thể lực.
28'
Donyell Malen (Hà Lan) thất vọng với bản thân mình vì anh ấy đã tới một khu vực tốt, nhưng lại thực hiện một quả tạt tệ.
27'
Federico Dimarco (Ý) chiến thắng một cuộc đua tốc độ và anh có bóng ngay chính giữa vòng cấm, nhưng cú sút trái phá của anh lại đi vọt xà ngang.
26'
Federico Dimarco (Ý) treo bóng từ chấm phạt góc vào vòng cấm, nhưng thủ môn Justin Bijlow đã hóa giải mọi nguy hiểm bằng một pha bắt bóng gọn gàng trên không.
25'
Xavi Simons (Hà Lan) rất có thể đã chơi bóng bằng tay.
24'
-
Trọng tài Glenn Nyberg ra hiệu bàn thắng sẽ được tính sau khi xem lại băng ghi hình VAR và các cầu thủ Ý đã có thể ăn mừng!
22'
Ý phải tạm hoãn màn ăn mừng vì trọng tài Glenn Nyberg sẽ xem xét lại tính hợp lệ của bàn thắng qua hệ thống VAR, có lẽ để kiểm tra lại một tình huống dường như là một cầu thủ của họ đã dùng tay để khống chế bóng.
20'
0 - 2
Vào! Davide Frattesi (Ý) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng đi chìm vào phía trong cột dọc bên phải. Tỉ số là 0:2.
Vào! Davide Frattesi (Ý) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng đi chìm vào phía trong cột dọc bên phải. Tỉ số là 0:2.
20'
Denzel Dumfries (Hà Lan) bị phạt vì cài chân, một pha phạm lỗi tồi. Glenn Nyberg, thổi còi vì pha phạm lỗi, cho thấy rõ ông ấy sẽ không tha thứ hành vi như vậy.
17'
Một đường chuyền được thực hiện bởi Nathan Ake (Hà Lan) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.
15'
Federico Dimarco (Ý) đã lóng ngóng khi khống chế một đường chuyền và để bóng bật vào tay. Trọng tài lập tức thổi phạt.
14'
Cody Gakpo (Hà Lan) tạt bóng mạnh từ quả phạt góc vào vòng cấm, nhưng bóng đã bị một hậu vệ cản phá.
14'
Denzel Dumfries (Hà Lan) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa.
13'
Tỉ lệ kiểm soát bóng – 42:58.
12'
Một pha tắc bóng rắn của Davide Frattesi (Ý). Trọng tài thổi còi vì xác định anh đã phạm lỗi.
10'
Ý đang cho thấy sự phối hợp đồng đội rất nhịp nhàng. Họ liên tục thực hiện những đường chuyền ngắn và bật tường, nhằm kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chờ cơ hội để tấn công vào những khoảng trống.
8'
Frenkie de Jong (Hà Lan) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
8'
Lutsharel Geertruida (Hà Lan) vừa thực hiện một pha chuồi bóng, trọng tài Glenn Nyberg đã thổi phạt.
6'
0 - 1
Federico Dimarco (Ý) có rất nhiều khoảng trống sau khi đón một đường chuyền chính xác trong vòng cấm. Anh không do dự tung một cú sút tuyệt vời, đưa bóng vào góc cao bên phải khung thành.
Federico Dimarco (Ý) có rất nhiều khoảng trống sau khi đón một đường chuyền chính xác trong vòng cấm. Anh không do dự tung một cú sút tuyệt vời, đưa bóng vào góc cao bên phải khung thành.
5'
Một đường chuyền bổng của Mateo Retegui (Ý) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.
4'
Trong một quả phạt góc, Denzel Dumfries (Hà Lan) tính toán thời gian rất kĩ để cú bật cao của anh tiếp xúc hoàn hảo với trái bóng, nhưng kết quả không như mong muốn, vì bóng đã đi quá cao so với xà ngang.
3'
Phạt góc. Cody Gakpo (Hà Lan) đang đứng trước và có vẻ như đó sẽ là một quả căng ngang vào vòng cấm.
3'
Noa Lang (Hà Lan) thực hiện một quả tạt chất lượng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra xa.
1'
Ý có vẻ đang quen dần khi họ giành quyền kiểm soát. Những pha di chuyển tuyệt vời của các cầu thủ tấn công cho phép các cầu thủ phòng ngự phát triển các đợt tấn công.
1'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Hà Lan sẽ giao bóng.
Glenn Nyberg sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.
Trước khi trận đấu bắt đầu, bạn có thể xem đội hình xuất phát của cuộc đối đầu ngày hôm nay.
Xin kính chào quý vị và các bạn! Chào mừng các bạn đến với chuyên mục bình luận trận đấu trực tiếp, nơi mà chúng tôi sẽ chuyển tải đến quý vị từng pha bóng của trận đấu ngày hôm nay cũng như các sự kiện bên lề sân cỏ.
Hình ảnh: AFP

Trực tiếp Hà Lan vs Italia 20h hôm nay 18/6 293570
Trực tiếp Hà Lan vs Italia 20h hôm nay 18/6 293571

Hà Lan vs Italia diễn ra lúc mấy giờ

  • Thời gian: 20h ngày 18/6/2023
  • Giải đấu: Tranh hạng 3 UEFA Nations League 2022/23
  • Địa điểm: SVĐ Enschede

Xem trực tiếp Hà Lan vs Italia ở đâu

UEFA Nations League thuộc quyền phát sóng của Viettel, và trận đấu sẽ được trực tiếp trên các nền tảng truyền hình của Viettel.

Link xem trực tiếp trên TV360

Thông tin đáng chú ý Hà Lan vs Ý

  • Sau trận thua 0-1 trước Ý tại UEFA Nations League 2020, Hà Lan đã bất bại 10 trận.
  • Italia chỉ để thủng lưới 3 bàn trong 5 trận đấu gần nhất với Hà Lan.
  • Hà Lan không thắng trong 8 trận gần nhất gặp Italia trên mọi đấu trường.

Lịch sử đối đầu Hà Lan vs Ý

Thời gianĐội nhàTỉ sốĐội khách
15/10/2020Ý1-1Hà Lan
8/9/2020Hà Lan0-1Ý
5/6/2018Ý1-1Hà Lan
29/3/2018Hà Lan1-2Ý
5/9/2014Ý2-0Hà Lan

Phong độ Hà Lan gần đây

15/8/2023Hà Lan2-4Croatia
28/3/2023Hà Lan3-0Gibraltar
25/3/2023Pháp4-0Hà Lan
10/12/2022Hà Lan2-2Argentina
3/12/2022Hà Lan3-1Mỹ

Phong độ Ý gần đây

16/6/2023Tây Ban Nha2-1Ý
27/3/2023Malta0-2Ý
24/3/2023Ý1-2Anh
21/11/2022Áo2-0Ý
17/11/2022Albania1-3Ý
Ajax Amstedam. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm