Quảng cáo

KỶ LỤC: Manuel Neuer đi vào lịch sử UEFA Champions League

Thứ tư, 06/03/2024 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành kỳ cựu của Bayern Munich đã đi vào lịch sử của UEFA Champions League sau chiến thắng 3-0 của Hùm Xám trước Lazio.

Rạng sáng nay 6/3, Bayern Munich vừa giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đại diện Serie A, Lazio trong một trận đấu với nhiều chi tiết đáng chú ý.

Harry Kane ghi 1 cú đúp bàn thắng hay trọng tài chính Slavko Vincic bỗng dưng ngã nhào ra, cản lại tình huống tấn công đầy nguy hiểm mà đội chủ sân Allianz Arena tạo ra trước vòng cấm Lazio là những điểm nhấn đáng chú ý nhất.

Bên cạnh đó, một người hùng thầm lặng khác của Bayern đã nhẹ nhàng đi vào lịch sử của giải đấu số 1 cấp độ câu lạc bộ của Lục địa già đó là Manuel Neuer.

Cụ thể, với trận đấu giữ sạch lưới mới nhất, Manuel Neuer đã cân bằng kỷ lục của Iker Casillas về số trận giữ sạch lưới nhiều nhất trong lịch sử UEFA Champions League với: Manuel Neuer (57 lần sau 136 trận), Iker Casillas (57 lần sau 177 trận), Gianluigi Buffon (52 lần).

screenshot-14-1709677363.jpg
Neuer cân bằng thành tích giữ sạch lưới nhiều nhất trong lịch sử C1 của Iker Casillas. Ảnh: Centre Goal.

Đây là thành tích vô cùng tuyệt vời đối với cá nhân thủ thành kỳ cựu của Bayern Munich, cũng như đội tuyển quốc gia Đức. 

Bởi rõ ràng, 100% Neuer sẽ phá kỷ lục của huyền thoại Real Madrid và tuyển Tây Ban Nha khi vòng tứ kết Champions League năm nay diễn ra, nếu như anh đủ sức khỏe để tham dự trận tứ kết và có thể là tiến sâu hơn tại giải đấu năm nay.

Trong bối cảnh một Harry Kane đang vào phom và có phong độ ấn tượng, khả năng tiến sâu tại C1 của đội chủ sân Allianz Arena được các chuyên gia đánh giá rất cao.

Trong sự nghiệp đỉnh cao của mình, Neuer luôn được người hâm mộ Bayern yêu mến bởi đẳng cấp, lòng trung thành và tình yêu với câu lạc bộ không có điểm dừng. Được biết, các cầu thủ Bayern đã có kế hoạch hoành tráng để chúc mừng chiến tích mới nhất mà thủ môn người Đức mới đạt được ngày hôm nay.

Manuel Neuer đi vào lịch sử sau trận đấu với Lazio. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm