Quảng cáo

Lịch sử gọi tên, Cristiano Ronaldo và những con số ít ai biết

Thứ tư, 15/11/2023 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Saudi Pro League đang dần trở thành 1 trong những giải đấu hấp dẫn hàng đầu hành tinh, sau khi Cristiano Ronaldo tới.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo chuyển tới Al Nassr trong kỳ chuyển nhượng đông 2022, sau khi "xé hợp đồng" tại Man United bởi bất đồng quan điểm với Erik Ten Hag.

Thành thực, ít ai tin được rằng thất bại trong lần quay lại MU và bến đỗ mới Al Nassr lại thành công với CR7 đến thế, chỉ sau 1 năm siêu sao người Bồ Đào Nha xuất hiện.

Mới đây, trang web của LiveScore đã đưa ra một thông báo khiến nhiều người ngã ngửa, về chỉ số mà Saudi Pro League thay đổi đáng kinh ngạc từ ngày Ronaldo đến.

Theo đó, số lượng truy cập vào LiveScore của giải đấu VĐQG Ả Rập Xê Út, Saudi Pro League tăng vọt từ 11.000 lên đến 1.1 triệu (chỉ từ tháng 8 năm 2022 đến tháng 9 năm 2023).

Thay đổi lịch sử, Cristiano Ronaldo và những điều ít ai biết 357086
LiveScore cập nhật dữ liệu siêu tăng trưởng của Saudi Pro League. Ảnh: LS.

Bên cạnh đó, theo một báo cáo từ World Soccer Talk, FOX Sports đã đạt thỏa thuận mua lại 100% bản quyền của Saudi Pro League, giải VĐQG Ả Rập Xê Út 2023/24.

Ngoài ra, có rất nhiều đài truyền hình khác tại Anh, và quốc tế cũng đã tham gia vào dự án này, như DAZN phát sóng tại Anh, Đức, Áo. Hay Canal+ tại Pháp và Châu Phi.

Hơn nữa, Saudi Pro League đã bán bản quyền giải đấu cho hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ cũng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi đó.

Rõ ràng, nếu ai đó nói về sự vĩ đại, người hâm mộ có thể tự tin rằng Cristiano Ronaldo là nhân chứng sống để nói về điều đó.

Ronaldo chơi trận thứ 200 cho tuyển Bồ Đào Nha. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm