Quảng cáo

Liverpool hậu Salah, Klopp quyết chốt tiền đạo số 1 của Real hiện tại

Thứ tư, 20/09/2023 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp đã chốt xong người thay thế Mohameh Salah, khi tương lai của tiền đạo người Ai Cập đang ngày càng thiếu chắc chắn.

Nghe nội dung bài viết

Giống hệt như câu chuyện Mohamed Salah tại Liverpool, tương lai của Rodrygo Goes cũng là chủ đề được quan tâm bậc nhất ở thời điểm hiện tại, khi những sự chắc chắn cụ thể là điều chưa ai được đảm bảo.

Với Jurgen Klopp, có lẽ ông là người hiểu rõ nhất áp lực và khả năng mất ngôi sao số 1 của mình trong kỳ chuyển nhượng tới là lớn đến như thế nào. Bởi lẽ đó, cả HLV người Đức và ban lãnh đạo The Kop đều không thể ngồi yên, và họ đã hành động.

Theo Fichajes, cái tên được chiến lược gia 56 tuổi chốt là tiền đạo số 1 hiện tại của Real Madrid, Rodrygo Goes, ngôi sao tấn công triển vọng hàng đầu bóng đá Brazil.

Tương lai của Rodrygo tại Santiago Bernabeu chưa bao giờ được đảm bảo bởi chủ tịch Florentino Perez, nhất là trong bối cảnh Los Blancos luôn coi Kylian Mbappe là mục tiêu số 1 mà họ theo đuổi và muốn sở hữu trên hàng tấn công.

Liverpool hậu Salah, Klopp quyết chốt tiền đạo số 1 của Real hiện tại 329430
Rodrygo Goes là mục tiêu số 1 của Klopp cho vị trí của Mo Salah. Ảnh: Football Espana.

Tuy nhiên, theo Todo Fichajes thì Liverpool nhiều khả năng sẽ gặp khó trong thương vụ này, bởi dù Perez và Ancelotti chưa bao giờ coi Rodrygo là cầu thủ không thể thay thế, bằng chứng là việc tiền đạo người Brazil hiện tại đang có đủ "thiên thời, địa lợi, nhân hòa", khi số lượng ngôi sao cạnh tranh và đủ khả năng cạnh tranh 1 suất chính thức trong đội hình của Los Blancos là yếu thế hơn hẳn, nếu chưa muốn nói là không có, với Brahim Diaz hay Joselu đều không được đánh giá cao.

Nhưng rõ ràng, "Kền kền trắng" sẽ không dễ dàng để tiền đạo số 1 của họ hiện tại ra đi nếu như chưa thể mang về Santiago Bernabeu tiền đạo 24 tuổi người Pháp, hay ít nhất là một ngôi sao tấn công đình đám nào khác.

Liverpool sẽ cần cố gắng rất nhiều, nhưng cơ hội là hoàn toàn rộng mở, bởi nếu buộc phải bán Mohamed Salah, chắc chắn The Kop sẽ thu về một khoản tiền khổng lồ, con số đủ để Jurgen Klopp có tiếng nói lớn và uy lực hơn trên bàn đàm phán chính thức.

Rodrygo Goes tại Real Madrid. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm