Quảng cáo

Liverpool nhận tin không thể vui hơn trước trận với MU ở Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 06/04/2024 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Trước chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn trên sân Old Trafford của MU vào tối chủ nhật 7/4, Liverpool đón tin cực vui.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đang đứng số 1 bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2023/24 và nắm trong tay quyền tự quyết cho cuộc đua vô địch giải VĐQG năm nay.

Tại vòng 32, The Kop có chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn trước Man Utd, trận đấu diễn ra vào ngày chủ nhật 7/4 lúc 21h30 (theo giờ Việt Nam).

Đây là lần thứ 2 trong mùa này 2 đội gặp nhau tại Old Trafford. Ở trận đấu trước, Lữ đoàn đỏ đã thua chủ nhà 3-4 tại Tứ kết FA Cup và ngậm ngùi nhìn đối thủ đi tiếp sau 120 phút thi đấu.

Trong lần gặp lại này, nhiệm vụ với Liverpool là khó khăn hơn rất nhiều, bởi tính chất của Ngoại hạng Anh là rất khác so với FA Cup, nhất là khi The Kop thì đang ở trong cuộc đua tam mã hướng đến ngôi vô địch của giải đấu cùng Man City và Arsenal.

Trước trận, đội chủ sân Anfield nhận liên tiếp những tin vui, khi các trụ cột của Jurgen Klopp được xác nhận trở lại sau chấn thương, với nhân tố tiền vệ quan trọng hàng đầu lúc này - Wataru Endo.

Liverpool nhận tin không thể vui hơn trước trận với MU ở Ngoại hạng Anh 437564
Wataru Endo trở thành tiền vệ quan trọng hàng đầu với Liverpool từ khi đến Anfield. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, Robertson đã trở lại trong trận đấu trước là tin mừng khi gần như chắc chắn anh sẽ đá chính trong chuyến làm khách này.

Ngoài ra, Curtis Jones hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân cũng là điểm sáng đáng chú ý. Như vậy, hàng tiền vệ của Liverpool trận này sẽ không thiếu bất kỳ 1 cầu thủ quan trọng nào, nếu chơi đúng sức, sẽ là rất khó để MU có thể tạo bất ngờ trước bộ 3 nguyên tử của The Kop hiện tại.

Liverpool đã thắng nhiều trận nhất (16) và ghi nhiều bàn thắng nhất (59) trên mọi đấu trường vào năm 2024, hơn bất kỳ đội bóng nào khác tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu kể từ khi bắt đầu năm dương lịch.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm