Quảng cáo

Mikel Arteta đưa Arsenal đi vào lịch sử sau chiến thắng trước Newcastle

Chủ nhật, 25/02/2024 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal là không thể ngăn cản! Đội bóng của Mikel Arteta làm nên lịch sử tại Premier League với chiến thắng đậm đà trước Newcastle ở vòng 26.

Rạng sáng nay 25/2, Arsenal vừa giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước Newcastle trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24.

4 pha lập công của Pháo thủ trận này được ghi do công của Kai Havertz, Bukayo Saka và Jakub Kiwior cùng với 1 bàn phản lưới nhà của Sven Botman.

Đoàn quân của Arteta đã chơi thứ bóng đá hấp dẫn kể từ đầu năm và chiến thắng trước Newcastle là chiến thắng thứ sáu liên tiếp của họ ở giải đấu - một kỷ lục cấp câu lạc bộ càng làm nổi bật sự lớn mạnh và phát triển không ngừng của họ ở giải đấu hàng đầu nước Anh. 

Mặc dù chấn thương luôn là mối đe dọa thường xuyên đối với Pháo thủ nhưng họ đã nhiều lần cho thấy rằng Arsenal phụ thuộc nhiều vào tập thể hơn là sự tỏa sáng của cá nhân. Trên thực tế, đội chủ sân Emirates đã có 12 cầu thủ ghi bàn khác nhau trong mùa giải này tại Premier League, đây là minh chứng cho nỗ lực đáng kinh ngạc của Mikel Arteta và các học trò.

dd-1708817589.jpg
Đoàn quân của Mikel Arteta đang chơi ngày một hay hơn trong mùa giải này. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, Saka cũng đã viết nên một phần lịch sử sau khi đánh bại Loris Karius, khi anh trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ghi bàn trong 5 trận liên tiếp ở Premier League cho Arsenal kể từ khi Ian Wright làm được điều đó với 7 trận, (kể từ tháng 9 đến tháng 11 năm 1994).

Arsenal hiện vẫn chỉ kém đội đầu bảng Liverpool hai điểm trên bảng xếp hạng và cách đội xếp thứ hai là Manchester City một điểm duy nhất. Họ đã đạt phong độ cao nhất vào đúng thời điểm và sẽ tìm cách tiếp tục chuỗi chiến thắng của mình khi đối đầu với Sheffield United sau kỳ nghỉ ngắn vào ngày 4 tháng 3 tại sân vận động Bramall Lane.

Các cầu thủ Arsenal tập luyện. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm