Quảng cáo

MU 'báo nghỉ' nhiều hơn 1 đội hình trận gặp Liverpool tại Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 14/12/2023 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Danh sách chấn thương của Man United trong trận gặp Liverpool vào cuối tuần này tại Ngoại hạng Anh đã lên tới 13 người không thể ra sân.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Giám đốc y tế của Man United Gary O'Driscoll đã báo thêm một tin khó có thể buồn hơn với các fan hâm mộ của Quỷ đỏ lúc này, ngay sau khi đội bóng bị loại khỏi UEFA Champions League với vị trí bét bảng cùng chuỗi kỷ lục tệ hại.

Trong bối cảnh trận đấu quan trọng với Liverpool tại vòng 17 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này đã ở ngay trước mắt. Gary O'Driscoll báo cáo rằng có đến 13 cầu thủ tại đội 1 của MU dính phải những chấn thương vừa và nặng, tất cả đều rất khó có thể ra sân trong trận đấu tới.

Danh sách những cầu thủ bao gồm: Harry Maguire và Luke Shaw, 2 hậu vệ đã bị buộc phải rời sân trong trận thua 0-1 trước Bayern, nâng tổng số ca chấn thương ở vị trí hàng phòng ngự lên con số 5 với 3 ngôi sao nghỉ dài hạn trước đó là Lisandro Martinez, Victor Lindelof và Tyrell Malacia.

Hàng tiền vệ của MU với 4 người bao gồm: Casemiro, Christian Eriksen và Mason Mount và cầu thủ chạy cánh Amad Diallo.

getpaidstockcom-657a7d3f3a9ba-1702526394.jpg
Harry Maguire sẽ không thể ra sân với chấn thương háng mới nhất gặp phải trong trận đấu với Bayern Munich tại UEFA Champions League. Ảnh: Getty.

Tại hàng công, sự vắng mặt của Marcus Rashford và Anthony Martial do bị ốm cũng là một nghi ngại với MU lúc này.

Ngoài ra, Bruno Fernandes sẽ bị cấm thi đấu do đã nhận đủ số thẻ phạt. Còn Jadon Sancho, tiền đạo người Anh đã không tập luyện và ra sân từ khi "lùm xùm cãi thầy" bùng nổ và chưa có dấu hiệu giải quyết ở thời điểm hiện tại, gần như chắc chắn 100% sẽ không thể ra sân trong đại chiến với Liverpool.

Với một danh sách chấn thương quá dài cho đến thời điểm hiện tại. Người hâm mộ đang đặt những câu hỏi rất lớn về việc không biết Man United sẽ tới Anfield với những con người như thế nào và đội hình ra sân của MU sẽ ra sao?

Đáng chú ý, trong trận đấu giữa Liverpool và Man United vào chủ nhật tới, sân vận động Anfield sẽ chính thức đón thêm 7.000 khán giả nữa khi The Kop khai trương khán đài mới mở rộng, nâng tổng sức chứa lên 57.000 chỗ ngồi, đây cũng là số ghế lớn nhất trong lịch sử sân đấu của Liverpool từ ngày xây dựng và đi vào hoạt động cho tới nay.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - BAYERN MUNICH | NỖ LỰC XUYÊN PHÁ BẤT THÀNH, KẾT QUẢ "KHÔNG BẤT NGỜ". (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm