Quảng cáo

MU-Chelsea: Đại chiến vì thần đồng Nam Mỹ

Thứ năm, 01/06/2023 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Man United mới đây đã ‘nhảy’ vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Manuel Ugarte, người đã được Chelsea theo dõi và liên hệ suốt thời gian dài vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Tưởng chừng như Chelsea của Mauricio Pochettino đã ở rất gần và sắp thành công trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Uruguay, Manuel Ugarte và một bản hợp đồng mới sẽ được công bố trong thời gian ngắn sắp tới thì bất ngờ ‘Quỷ đỏ’ đã ‘nhảy’ vào cuộc đua và mọi diễn biến bỗng trở nên phức tạp, khó đoán hơn.

Manuel Ugarte gây được nhiều ấn tượng sau một mùa giải thành công với câu lạc bộ Sporting Lisbon, thi đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Liga Portugal Bwin và cúp châu Âu mùa giải 2022/23. ‘Thần đồng Nam Mỹ’ có những màn trình diễn đặc biệt xuất sắc trước các ngôi sao của Arsenal và Tottenham Hotspur ở Europa League và gây được nhiều sự chú ý với các ông lớn châu Âu hiện nay.

MU-Chelsea: Đại chiến vì thần đồng Nam Mỹ 287073
Ugarte thi đấu xuất sắc, khiến hàng tiền vệ toàn sao của Arsenal trao đảo. Ảnh: Getty

Ugarte rất xuất sắc trong việc phá vỡ hệ thống lối chơi của đối thủ, cùng tranh cướp đoạt lại bóng, chuyển trạng thái tấn công nhanh và hiệu quả. Khôn ngoan trong các tình huống phòng ngự từ xa, giảm tối đa áp lực cho hàng thủ là những điểm mạnh đã được khẳng định ở anh, lý do mà giới chuyên gia nhận định anh là ‘thần đồng của bóng đá Nam Mỹ’.

Theo Fichajes, Erik Ten Hag đang gấp rút đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ Ugarte về với sân Old Trafford sau khi thấy được sự phù hợp cũng như tài năng của tiền vệ tuyển Uruguay. Nếu có thể mang Ugarte về với sân Old Trafford để chơi cùng với Casemiro ở khu vực trung tuyến, chắc chắn sức mạnh của ‘Quỷ đỏ’ sẽ được cải thiện tốt lên trông thấy, với chiều sâu đội hình và sự đồng đều về trình độ ở ‘nhà hát của những giấc mơ’ là không cần phải bàn cãi.

Mức phí chuyển nhượng của Ugarte vào khoảng 25 triệu euro, mức giá không phải là quá lớn với bất cứ câu lạc bộ nào muốn sở hữu anh. Do đó, chỉ cần đạt được các thỏa thuận cá nhân giữa đôi bên, là mọi việc coi như xong.

Một bản hợp đồng chất lượng cho đội bóng nào may mắn có được sự phục vụ của tiền vệ Uruguay bởi tương lai của chàng trai 22 tuổi này là rất sáng ở phía trước.

Hightlight Arsenal vs Sporting Lisbon. (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm