Quảng cáo

MU đang đà thăng hoa, Onana lại báo tin bất ngờ cho Erik Ten Hag

Thứ năm, 23/11/2023 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Erik Ten Hag đón tin vui từ Andre Onana ngày trở lại Ngoại hạng Anh, trước chuyến làm khách đầy khó khăn tại Goodison Park của Everton.

Nghe nội dung bài viết

Andre Onana chuẩn bị trở lại ngay lập tức sau khi buộc phải rút lui khỏi Cameroon vì vấn đề ở háng đợt tập trung đội tuyển vừa qua.

Bất chấp việc dính chấn thương háng khi làm nhiệm vụ quốc tế, thủ môn Andre Onana gần như 100% sẽ trở lại đội hình xuất phát của Quỷ đỏ trong chuyến làm khách đến Goodison Park của Everton.

Trước đó, Onana đã rời sân giữa chừng khi cảm thấy tình hình không ổn trong chiến thắng 3-0 của Cameroon trước Mauritius. Vấn đề của Onana được các bác sĩ của Cameroon giải thích như một biện pháp phòng ngừa hiệu quả, tránh chấn thương nặng nguy hiểm.

MU đang đà thăng hoa, Onana lại báo tin bất ngờ cho Erik Ten Hag 361277
Andre Onana rời sân vì vấn đề ở háng nhưng mọi chuyện hiện tại đã ổn. Ảnh: Getty.

Sau khi bỏ lỡ trận đấu của Cameroon với Libya, Onana trở lại Manchester vào Chủ nhật và kịp tập luyện cùng các đồng đội tại Carrington. Các bác sĩ của MU cũng thông báo mới đây rằng thủ thành 27 tuổi hoàn toàn ổn và sẵn sàng ra sân trong trận đấu tới.

Bên cạnh đó, MU cũng có sự phục vụ của Bayindir trong tình thế cần thiết, với bản hợp đồng chuyển tới Old Trafford từ Fenerbahce với giá 4,3 triệu Bảng trong hè 2023 vừa rồi.

Ngoài ra, Erik Ten Hag có thể sẽ chào đón sự trở lại của Christian Eriksen và Rasmus Hojlund khi 2 ngôi sao này cũng đã tập luyện bình thường. Trong khi đó, tiền vệ Casemiro sẽ vắng mặt đến tháng Giêng cùng với các hậu vệ Jonny Evans, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia.

Chuỗi khởi đầu tệ nhất từ năm 1989 của MU. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm