Quảng cáo

Nghỉ chơi bóng, Saka và Son Heung-min khiến fan phát sốt khi làm điều này

Thứ ba, 19/09/2023 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Các ngôi sao hàng đầu của Ngoại hạng Anh tham gia chuỗi sự kiện thời trang ở London gây ấn tượng cực mạnh.

Nghe nội dung bài viết

"Call the Fashion Palace" tạm dịch "Hãy gọi họ tới Cung điện thời trang" là cụm từ cực "hot" mà người hâm mộ bóng đá tại Anh dùng để nói về 3 ngôi sao hàng đầu của giải VĐQG xứ Sương mù Bukayo Saka, Son Heung-min và Eberechi Eze trong ngày hôm nay.

Bởi cả 3 cầu thủ này hiện vừa cùng nhau tham dự một sự kiện thời trang nổi tiếng tại thủ đô London, nước Anh. Sự kiện nằm trong khuôn khổ "Tuần lễ thời trang London 2023".

Son Heung-min xuất hiện với chiếc áo khoác dài quá đầu gối, cùng sự lịch lãm và sang trọng, tiền đạo đội trưởng của Tottenham nhận được cơn mưa lời khen vì sự chỉn chu và thần thái của mình.

Nghỉ chơi bóng, Saka và Son Heung-min khiến fan phát sốt khi làm điều này 328754
Son Heung-min xuất hiện tại show Fashion. Ảnh: The Sun.
Nghỉ chơi bóng, Saka và Son Heung-min khiến fan phát sốt khi làm điều này 328755
Ngôi sao của Arsenal, Bukayo Saka. Ảnh: The Sun.

Sao trẻ số 1 tại Emirates xuất hiện với một bộ đồ "full đen", mang đến cảm giác huyền bí và thu hút, là điểm nhấn đáng chú ý được người hâm mộ quan tâm. Hoàn toàn khác so với hình ảnh quần đùi áo số, với màu đỏ trắng truyền thống của Pháo thủ.

Nghỉ chơi bóng, Saka và Son Heung-min khiến fan phát sốt khi làm điều này 328758
Eberiche Eze, ngôi sao của đại bàng xanh Crystal Palace. Ảnh: The Sun.

Ngôi sao của Crystal Palace là người được chú ý nhất với phong cách "rất người mẫu thời trang" cùng phong thái hết sức lạnh lùng và quyến rũ.

Cả 3 ngôi sao đều có những khởi đầu thuận lợi tại Ngoại hạng Anh 2023/24 cùng đội bóng chủ quản cho tới lúc này. Phong độ của Saka, Son và Eze đều đang ở trạng thái rất cao.

Bên cạnh đó, sự kiện còn thu hút rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng trong giới thể thao thế giới, chứ không chỉ riêng những ngôi sao của làng "túc cầu giáo", nổi bật như huyền thoại Olympic Mo Farah.

Tottenham vs MU Ngoại hạng Anh 2023/24. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm