Quảng cáo

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24 lộ diện với dự đoán của Michael Owen

Thứ ba, 19/03/2024 17:03 PM (GMT+7)
A A+

"Tôi nghĩ họ đã còn bánh răng" - Michael Owen dự đoán ai trong số Arsenal, Liverpool và Manchester City sẽ vô địch Premier League.

Huyền thoại người Anh, Michael Owen đã ủng hộ Man City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24 khi đánh bại Arsenal và Liverpool.

Có thể nói trong hơn 30 năm qua của Premier League từ khi đổi tên, chưa có mùa giải nào cuộc đua đến ngôi vương lại hấp dẫn như mùa giải hiện tại, với 3 đội bóng cạnh tranh gay gắt và khốc liệt.

Mới đây, phát biểu trên Premier League Productions, cựu cầu thủ Liverpool và MU nói: "Bạn thích Liverpool, tôi thấy họ dễ dàng nhất trong cuộc đua này. Trái tim tôi nói Liverpool và tôi muốn họ giành chiến thắng. Đó sẽ là câu chuyện đẹp nhất, mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp".

"Nhưng tôi nghĩ Man City là đội bóng hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, họ đã chứng minh điều đó. Tôi thấy họ đang chưa chạy đúng với tốc độ, Man City vẫn còn bánh răng trên con đường đó".

7fdee-17108384189166-1920-1710842116.jpg
Michael Owen đưa ra lựa chọn câu lạc bộ giành chiến thắng tại Ngoại hạng Anh năm nay. Ảnh: Sportskeeda.

"Có lẽ cả Arsenal và Liverpool đều đang chơi ở đỉnh cao thời điểm này, với phong độ rất chín. Tôi nghĩ, vào thời điểm này của mùa giải, hãy xem Man City, vì vậy mọi suy nghĩ của tôi đổ dồn vào Man City".

Rõ ràng, những nhận định của huyền thoại từng giành Quả bóng vàng 2001 là hoàn toàn có cơ sở, khi mà The Citizens vẫn luôn "là chính mình" trong giai đoạn nước rút của mùa giải, điều đã giúp Pep Guardiola và các học trò của ông giành đến 5/6 chức vô địch gần nhất, trong đó có 3 mùa giải liên tiếp.

Ngoại hạng Anh lúc này đang được nghỉ, khi các cầu thủ trở về đội tuyển quốc gia tham gia loạt trận FIFA Days tháng 3.

Giải đấu sẽ trở lại vào ngày 30/3, với trận đấu tâm điểm sẽ là cuộc đụng độ giữa Man City và Arsenal tại sân vận động Etihad vào 22h30 ngày chủ nhật, 31/3 tới (theo giờ Việt Nam).

Dự đoán nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm