Quảng cáo

Ousmane Dembele phản ứng hài hước khi bị CĐV Barca la ó

Thứ tư, 17/04/2024 04:42 AM (GMT+7)
A A+

Người cũ Ousmane Dembele có một trận đấu tuyệt hay khi góp công lớn giúp PSG giành chiến thắng tưng bừng trước Barca tại Tứ kết Cúp C1.

Trận lượt về Tứ kết Cúp C1 giữa Barca vs PSG diễn ra có nhiều "drama" đáng chú ý, khiến 90 phút của trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm.

Như tình huống trung vệ Ronald Araujo nhận thẻ đỏ trực tiếp, sau pha truy cản trái phép tiền đạo đối phương trước cơ hội ăn bàn mười mươi của PSG, hay điển hình là nụ cười tươi của Ousmane Dembele khi nhận chỉ trích và la ó từ cổ động viên Barcelona.

Cụ thể, tiền đạo người Pháp được huấn luyện viên Luis Enrique rút ra khỏi sân ở phút 87 của trận đấu, khi kết quả gần như đã an bài. Tiếng lo ó suốt hiện khắp sân Lluis Companys với nhiều lời chỉ trích và huýt sáo về phía Dembele.

Thế nhưng phản ứng của Dembele chỉ là nụ cười rất tươi và hiên ngang từ từ bước đi dưới sự chứng kiến của khắp các khán đài, đồng đội và ban huấn luyện PSG.

Ousmane Dembele phản ứng hài hước khi bị CĐV Barca la ó 445048

Ngày trở lại Barca của Dembele thành công mỹ mãn khi anh trực tiếp ghi 1 bàn thắng và đi bóng khéo léo khiến Joao Cancelo phạm lỗi trái phép, mang về quả penalty cho PSG phút 60.

Kylian Mbappe sau đó lạnh lùng hạ gục thủ thành M. ter Stegen để nâng tỷ số lên 3-1 cho đại diện Ligue 1, qua đó mang chiến thắng gần như đến cho đội khách trận này.

Cuối trận, Dembele được tưởng thưởng cho những đóng góp của anh với danh hiệu Man of the Match hoàn toàn xứng đáng.

PSG giành thắng lợi chung cuộc trước Barca và hiên ngang giành lấy tấm vé vào chơi tại bán kết UEFA Champions League năm nay không thể thuyết phục hơn.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm